Tin mới

Choáng váng với dung mạo của Tùng Sơn sau cuộc đại phẫu nhan sắc

Thứ bảy, 22/07/2017, 11:55 (GMT+7)

Sau thời gian dài “mất tăm mất tích” trên mạng xã hội, “công chúa thủy tề” lại khiến dân mạng sốc khi công khai hình ảnh mới sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thời gian dài “mất tăm mất tích” trên mạng xã hội, “công chúa thủy tề” lại khiến dân mạng sốc khi công khai hình ảnh mới sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Tùng Sơn nổi lên từ loạt clip khóc lóc, thương nhớ người yêu và những bộ ảnh, màn ca hát lố lăng được dân mạng đặt cho biệt danh “công chúa thủy tề”. Phong cách ăn mặc, trang điểm lòe loẹt, cách nói chuyện kỳ dị càng khiến chàng trai Trà Vinh trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Tùng Sơn được mệnh danh là thảm họa mạng năm 2016.

Sau thời gian dài “mất tăm mất tích” trên mạng xã hội, “công chúa thủy tề” lại khiến dân mạng sốc khi công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi "thảm họa mạng" này chia sẻ hình ảnh mới điển trai như Hot boy.

Có thể thấy các nét trên gương mặt Tùng Sơn đều trở nên đẹp và hài hòa. Anh chàng còn sở hữu làn da trắng sứ chứ không còn ngăm đen và bị mụn như trước đó. Đôi môi dày và trề của anh cũng được thu gọn lại. Với mái tóc nhuộm cùng kiểu đầu thời trang, Tùng Sơn quả thật đã "lột xác" trở thành một người khác.

Tùng Sơn công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.
 
 

Diện mạo mới của Tùng Sơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến không ít người sốc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news