Tin mới

Choáng với cặp đôi ngang nhiên "mây mưa" trên sân ga

Thứ năm, 03/07/2014, 12:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cặp đôi nam nữ này đã bất chấp sự có mặt của nhiều hành khách có mặt trên sân ga để "làm tình" với nhau.

 

(Tinmoi.vn) Cặp đôi nam nữ này đã bất chấp sự có mặt của nhiều hành khách có mặt trên sân ga để "làm tình" với nhau.

Sự việc xảy ra trên ga tàu điện ngầm Neue Donau, thủ đô Vienna, Áo. Một nhân chứng tên là Vera Neuwirth, 23 tuổi cho biết:“ Khi chúng tôi đang ngồi trên tàu thì một thanh niên phát hiện ra cảnh tượng trên, cậu ấy hét lên và gọi bạn bè ra nhìn. Chỉ vài giây sau, tất cả hành khách xô đến xem ‘trò hề’ qua cửa sổ”.

                                

Hai người này dường như không hề quan tâm tới camera an ninh gắn ở khắp nơi cùng sự có mặt của nhiều người khác mà chỉ chú tâm vào ‘chuyện đặc biệt’.

Vera Neuwirth (23 tuổi), một hành khách trên tàu, cho biết: ‘Chúng tôi đang ngồi trên chuyến tàu đêm thì một chàng trai phát hiện ra vụ việc này và hét lên để gọi bạn bè tới xem.

Lập tức, mọi người trên tàu đổ xô tới bên cạnh cửa sổ. Bạn tôi và nhiều người khác lấy ngay điện thoại ra để chụp ảnh lại cảnh tượng khôi hài ấy’.

Các nhân chứng cho rằng, cô gái và anh chàng này chắc chắn đang say xỉn, bởi chẳng người tỉnh táo nào lại làm chuyện như vậy ngay trung tâm Thủ đô.

Hiện cảnh sát đang phối hợp cùng nhân viên ga tàu để tìm kiếm danh tính của cặp đôi ‘vô tư’. Ngoài việc nộp tiền phạt, hai người này có khả năng sẽ phải ngồi tù khoảng sáu tháng.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Sinh vật săn mồi cực nguy hiểm dưới đáy địa dương

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news