Tin mới

Choáng với độ chịu chơi của bồ già tỉ phú Vũ Hoàng Việt

Thứ tư, 06/08/2014, 16:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già của Vũ Hoàng Việt và nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng từ lâu đã là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới đặc biệt là về độ "chịu chơi" của Yvonnne.

 

 

(Tinmoi.vn) Chuyện tình phi công trẻ - máy bay bà già của Vũ Hoàng Việt và nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng từ lâu đã là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo giới đặc biệt là về độ "chịu chơi" của Yvonnne.


Vũ Hoàng Việt chia sẻ: " Dù có đi chơi với Yvonne bao nhiêu lần mình vẫn không tránh khỏi những ngạc nhiên đầy thú vị bởi cách sống và chơi đẳng cấp của Yvonne". Mới đây, cặp đôi Yvonne - Vũ Hoàng Việt đã cùng nhau đi nghỉ tại Mỹ và có những khoảnh khắc tay trong tay hạnh phúc. Ngoài thời gian đi thưởng thức ẩm thực, mua sắm, Vũ Hoàng Việt còn chiều lòng người tình khi đưa Yvonne đi xem show Thúy Nga Paris số 111.


Chàng người mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: "Yvonne có nói với mình đến Mỹ mà ko di coi Show của Thuý Nga thì giống như "Ăn Hủ Tiếu Nam Vang mà ko có Tôm", "Đây là lần thứ 2 mình đến Las Vegas và được đi coi những Show hay không thua gì những Show lần trước. Nếu để coi được tất cả Show diễn ở Vegas thì có lẽ mình phải trở lại đây rất nhiều lần nữa .".


Trước đó, khi đến Mỹ, chàng người tình trẻ vô cùng choáng ngợp và bất ngờ khi Yvonne mang hẳn xe Limousine ra đón. Chiếc xe có nội thất siêu sang phần nào khẳng định đẳng cấp của bồ già Yvonne. Bị gán mác "máy bay bà già", song mỗi lần sánh vai cùng Vũ Hoàng Việt, Yvonne tỏ ra không thua kém về nhan sắc và phong thái. Hai người thường xuyên tay trong tay đi dự những sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước.


Trong mắt nhiều người, chuyện tình của Vũ Hoàng Việt và Yvonne chỉ là một chiêu đánh bóng tên tuổi. Bất chấp những lời xì xào bàn tán của thiên hạ, người tình trẻ luôn chăm chỉ up những bức ảnh thân mật của hai người kèm theo những lời tình tứ dành cho Yvonne lên trang cá nhân của mình. 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news