Tin mới

Choáng với khối tài sản của Hà Hồ

Thứ hai, 19/10/2015, 13:44 (GMT+7)

Ngoài tai tiếng trong cuộc sống cá nhân, Hà Hồ còn sở hữu khối lượng tài sản “khủng” mà ít ngôi sao nào có được.

Ngoài tai tiếng trong cuộc sống cá nhân, Hà Hồ còn sở hữu khối lượng tài sản “khủng” mà ít ngôi sao nào có được.

Xe Audi mới của Hà Hồ có giá 5 tỷ đồng. Nguồn: Internet

Xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Việt, Hà Hồ luôn là cái tên “hot” thu hút được sự chú ý của công chúng yêu âm nhạc và dư luận. Vì vậy, không có gì là quá ngạc nhiên trước khối tài sản khủng mà nữ hoàng giải trí này đang sở hữu bởi số tiền cát xê mà Hà Hồ nhận được đủ để cô sắm sửa bất cứ thứ gì cho mình.

Theo các thông tin trên báo chí, Hà Hồ có mức cát-xê ngang hàng với Mỹ Tâm, thậm chí, trong từng giai đoạn, số tiền mà nữ hoàng nhận được thấp hơn “họa mi tóc nâu” một chút. Tuy nhiên, nữ hoàng giải trí được giới tổ chức event rất yêu thích, hiện tại, mức cát-xê đi dự sự kiện cô dao động trong khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD/chương trình.

Đồng thời, Hà Hồ còn rất biết cách kiếm tiền từ các chương trình mà cô tham dự với vai trò làm ban giám khảo. Cách đây 3 năm, khi cuộc thi The Voice lần đầu tiên được tổ chức, Hà Hồ đã kiếm được nửa tỷ đồng cho 2 tháng ngồi ghế nóng của cuộc thi này. Tiếp đó, cũng trong năm nay, khi cuộc thi the remix được tổ chức, theo nhiều nguồn tin, số tiền cat xê mà Hà Hồ được ban tổ chức trả là 1 tỷ đồng.

Căn biệt thự lộng lẫy của Hà Hồ. Nguồn: Internet

Bộ sưu tập siêu xe của Hà Hồ cũng “hoành tráng” không kém cạnh các giới mày râu. Năm 2012, Hồ Ngọc Hà đã mua chiếc siêu xe Range Rover Evoque giá 3 tỷ đồng. Năm 2013, bà mẹ một con tiếp tục khiến dân tình xôn xao khi chụp ảnh cùng Siêu xe Porsche Panamera Turbo trị giá hơn 10 tỷ đồng. Tiếp đó là chiếc Rolls Royce Ghost, được biết giá thấp nhất của dòng xe này ở Việt nam là 17 tỷ đồng. Gần đây, Hà Hồ tiếp tục bổ sung chiếc siêu xe Audi A8L, giá gần 5 tỷ đồng vào bộ sưu tập xe của mình.

Bộ váy của Hà Hồ có giá 150 triệu đồng. Nguồn: Internet

Căn biệt thự của Hà Hồ tại  Nhà Bè, TP. HCM cũng có giá vài chục tỷ đồng. Hà Hồ đã phải mất tới 9 tháng chỉ để hoàn tất tu sửa và trang trí chi tiết cho ngôi nhà này. Toàn bộ nội thất của căn nhà được nhập khẩu từ các thương hiệu cao cấp nước ngoài. Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng sở hữu những bộ sưu tập thời trang hàng hiệu với giá không hề rẻ. Như chiếc váy mà cô mặc trong sự kiện gặp David Beckham có giá lên tới 150 triệu đồng.

Kiếm được bộn tiền nhưng Hà Hồ cũng là một trong những ca sĩ bạo tay chi cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Theo tiết lộ từ người quản lý của Hà Hồ, năm 2014, số tiền nữ ca sĩ đầu tư cho âm nhạc lên đến 10 tỷ đồng.  Trong số tiền trên, riêng liveshow tổ chức tháng 12.2014 cũng đã ngốn của cô gái này gần 5 tỷ đồng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news