Tin mới

Choáng với mạng lưới trai bao phục vụ quý bà "rửng mỡ"

Thứ tư, 23/07/2014, 14:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghề "bán trôn nuôi miệng" không chỉ riêng gì phụ nữ mà ngay cả những chàng trai khỏe mạnh cũng dấn thân theo con đường này để kiếm sống.

 

 

(Tinmoi.vn) Nghề "bán trôn nuôi miệng" không chỉ riêng gì phụ nữ, mà ngay cả những chàng trai khỏe mạnh cũng dấn thân theo con đường này để kiếm sống.

Đoạn đường từ Thảo Cầm Viên đến Nguyễn Hữu Cảnh là chỗ hò hẹn của dân đồng tính nam tại TP HCM.

Mặc dù pháp pháp luật nghiêm cấm các hành vi như mua dâm, bán dâm, tổ chức hoạt động mại dâm, các hành vi khác liên quan đến mại dâm, song các hoạt động mại dâm vẫn được diễn ra dưới nhiều hình thức. Nhiều người nghiễm nhiên coi đó là một loại hình dịch vụ trá hình nằm ngoài vòng kiểm soát của pháp luật. Bên cạnh những dãy phố mại dâm nữ, không thiếu những ổ mại dâm nam đang hoạt động hoặc trá hình, hoặc công khai phục vụ nhu cầu của những quí bà "rửng mỡ", thừa tiền,  hoặc cánh "gay" thiếu tình.

"Thiên đường" trai bao

Dừng xe tại các phố "gay", phố trai bao như Phạm Văn Chí, đoạn từ Thảo Cầm Viên đến Nguyễn Hữu Cảnh (Tp HCM), hàng chục trai gọi xô đến với nhiều lời mời gọi hấp dẫn "em khỏe, giá rẻ nè anh", "chọn em đảm bảo vui vẻ suốt đêm"...Thậm chí, nhiều trai bao sẵn sàng uốn éo, phô bày cơ thể nhằm "vợt" cho kì được khách.

Nhiều trai bao sẵn sàng uốn éo, phô bày cơ thể nhằm "vợt" cho kì được khách. 

Dù trời đã về khuya, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão - Bùi Viện, khu vực gần công viên 23/9 (quận 1, TP HCM) vẫn dập dìu bóng người qua lại. Cách đó không xa trong công viên, có một nhóm Tây ba lô đến từ châu Phi đang tụ tập đứng chào mời và đợi khách. Theo những trai bao Tây đen này thì đa số khách quen của họ đều là những quý bà độc thân “ngấy của nội, sính của ngoại”.

"Chợ tình" online

Thời đại công nghệ, thông tin lên ngôi với sự bùng nổ của các mạng xã hội, không gì là không thể kể cả...mua bán dâm. Hiện nay, nhiều nhóm, hội trên facebook với cái tên gây sốc như "Hội trai bao" ngang nhiên hoạt động, chia sẻ những hình ảnh nhạy cảm, cũng là nơi các thành viên đăng thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và mua bán dâm. Ngoài những cuộc giao dịch thông qua website và Facebook còn có hàng quảng cáo kèm theo. Thuốc kích dục là sản phẩm được giới thiệu nhiều nhất.

một fanpage được khá nhiều người truy cập

Pháp luật nghiêm cấm mọi hành vi mua bán dâm, song những hành vi gia dịch trên chỉ được kết qui kết tội khi bị bắt tại trận. Vì vậy, hoạt động mua bán dâm online vẫn nghiễm nhiên hoạt động và thu hút hàng trăm thậm chí hàng nghìn "thượng đế" cũng như các "dịch vụ viên".

Hệ lụy

Nghề trai bao tưởng chừng nhàn hạ, vừa được "hưởng" lại vừa có tiền. Có lẽ vì suy nghĩ lệch lạc này mà nhiều thanh niên trẻ dấn thân theo con đường "bán trôn nuôi miệng". Tuy nhiên, đời trai bao cũng lắm tủi nhục và cay đắng. Nhiều khi vãn khách, các trai bao cũng phải đánh nhau, giành giật từng miếng cơm manh áo. Nhiều người tâm sự sau khi quá ghê sợ và đau đớn với những kiểu làm tình kỳ quái của khách hàng đồng tính, có kẻ thì bị khách hàng ghen tuông, đánh đập. Có kẻ thì sau khi chăn gối quá lâu với người đồng tính đã hoang mang không hiểu giới tính thật của mình là gì. Đau đớn hơn, có người đã bị lây những căn bệnh thế kỷ như HIV...

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news