Tin mới

Choáng với thần dược chữa bệnh xương khớp

Thứ hai, 24/11/2014, 16:46 (GMT+7)

Dù bạn gặp bất kỳ vấn\nđề gì về xương khớp thì chuyên gia của TPCN Thảo cốt vương đều đưa ra tư vấn: Sử\ndụng đủ 3 liệu trình là sẽ được ĐIỀU TRỊ khỏi.

 

 

Dù bạn gặp bất kỳ vấn đề gì về xương khớp thì chuyên gia của TPCN Thảo cốt vương đều đưa ra tư vấn: Sử dụng đủ 3 liệu trình là sẽ được ĐIỀU TRỊ khỏi.

Công nghệ mới” cho bệnh xương khớp?

“Phong thấp, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, bệnh khớp gối – Sự ra đời của công nghệ mới”.  Đó là lời quảng cáo cho sản phẩm Thảo cốt vương được đăng tải trên khá nhiều tờ báo trong những ngày vừa qua.

TPCN Thảo cốt vương điều trị được các bệnh xương khớp?

Theo lời quảng cáo, “công nghệ mới” là thành quả của “giáo sư Fujita và 52 thạc sỹ y học trải qua 30 năm nghiên cứu và cuối cùng từ phương thuốc thảo dược tự nhiên đã triết xuất ra thành phần điều trị được các bệnh như khớp gối, thoát vị đĩa đệm một cách có hiệu quả”.

Cũng theo quảng cáo trên nhiều tờ báo của Thảo cốt vương, “Thảo cốt vương điều trị bệnh về xương khớp chỉ cần 5 liệu trình, không cần dùng nhiều. Nếu bệnh nhân vẫn không khỏi bệnh thì công ty sẽ miễn phí thuốc điều trị dứt điểm cho đến khi khỏi hoàn toàn”.

Quảng cáo được kết luận là có quá nhiều vi phạm của Thảo cốt vương

Theo “chuyên gia” của “đường Dây nóng chuyên gia” theo số điện thoại 0966379002 hoặc 04.66865521 thì 3 liệu trình mà Thảo cốt vương đề cập chỉ kéo dài 3 tháng. Tổng cộng có 15 hộp nhưng sẽ có khuyến mại. Mua 1 liệu trình sẽ được tặng thêm 1 hộp. Đặc biệt, mua 3 liệu trình sẽ được tặng 4 hộp.

Khi phóng viên hỏi nếu 15 hộp là đã điều trị dứt điểm thì khuyến mại thêm 4 hộp làm gì thì vị “chuyên gia” không có câu trả lời.

“Treo đầu dê, bán thịt chó”

Điều đặc biệt đáng lưu tâm là số giấy phép quảng cáo 900/2014/XNQC-ATTP như công bố trên báo thực chất lại dành cho sản phẩm Viên nang Thần Lực. Theo Cục An toàn thực phẩm, số giấy phép quảng cáo của Thảo cốt vương là 899/2014/XNQC-ATTP.

Và đương nhiên, nội dung quảng cáo đã được cấp phép của Thảo cốt vương là dành cho TPCN nên không thể có những “cam kết” điều trị khỏi dứt điểm bệnh xương khớp chỉ sau 3 liệu trình như quảng cáo của công ty TNHH kinh doanh thương mại Vĩnh Tín.

Ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết Cục đã ra quyết định xử phạt Công ty TNHH kinh doanh thương mại Vĩnh Tín về việc quảng cáo sai quy định, “treo đầu dê bán thịt chó” trong quảng cáo TPCN, đánh lừa cơ quan quản lý và người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm

Và dù là TPCN nhưng Thảo cốt vương  của công ty TNHH kinh doanh thương mại Vĩnh Tín vẫn cố tình lập lờ thông tin hỗ trợ điều trị của các sản phẩm TPCN nhằm bán được nhiều sản phẩm hơn.

Theo Health+

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news