Tin mới

Choáng với thực đơn tiệc cưới sang trọng của Trường Giang - Nhã Phương

Thứ tư, 26/09/2018, 11:51 (GMT+7)

Thực đơn đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được lựa chọn là những món ăn đắt tiền hoàn toàn trái ngược với thực đơn đám hỏi trước đây.

Thực đơn đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được lựa chọn là những món ăn đắt tiền hoàn toàn trái ngược với thực đơn đám hỏi trước đây.

Tối 25/9, tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại trung tâm tiệc cưới lớn của TP HCM. Quy mô khách mời tiệc không lớn chỉ khoảng 200 người gồm gia đình họ hàng và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể.

Bên cạnh không gian tiệc cưới sang trọng, lộng lẫy, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương còn thiết đãi quan khác hai họ bằng một menu toàn sơn hào hải vị được chế biến theo phong cách Tây.

Thực đơn đám cưới Trường Giang - Nhã Phương. Ảnh Ngôi sao

Có thể thấy, những món ăn được chủ nhân bữa tiệc lựa chọn lại được chế biến từ những nguyên liệu đắt đỏ. Theo dự tính, mỗi bàn tiệc mà cặp trai tài gái sắc đãi khách có giá ước tính khoảng 15 - 20 triệu đồng.

Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh Ngôi sao

Trước đó vào tối 24/8, tiệc đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức trong một resort 5 sao tại Hội An với lượng khách ước từ 170 đến 200 người chủ yếu là người thân, bạn bè, tương ứng khoảng 17 bàn tiệc. Ước tính số tiền chủ nhân của lễ đính hôn đầu tư cho riêng phần thực đơn từ khoảng 153 triệu đồng đến 180 triệu đồng, chưa tính các dịch vụ đi kèm.

Trong lễ đính hôn, Trường Giang đãi tiệc gia đình gồm các món dân dã hơn như nem lụi, bò nướng xiên, súp cua, canh sườn, gà xào, bò xào, rau và mì. Phần chính của bữa tiệc là BBQ gồm toàn các món Việt: Tôm, cá hồng, cá bớp, nghêu, óc, sò điệp, khoai lang, bò xiên, cánh gà, sườn heo...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news