Tin mới

Choáng với video nam thanh niên khỏa thân để đại gia “tuyển hàng”

Thứ ba, 05/08/2014, 11:28 (GMT+7)

Hơn 10 nam thanh niên trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn đã dùng mọi cách để lọt vào mắt xanh của đại gia.

Hơn 10 nam thanh niên trong tình trạng khỏa thân hoàn toàn đã dùng mọi cách để lọt vào mắt xanh của đại gia.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc có dịp xôn xao về một đoạn clip ngắn với hình ảnh của hơn 10 người đàn ông trẻ trong trạng thái hoàn toàn trần truồng đang nhảy múa tại quán bar.

Theo lời mô tả ở đoạn clip thì đây là cảnh quay ở một quán bar đồng giới tại Đông Quan, Trung Quốc. Ngay sau khi xuất hiện trên mạng những hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người xem.

 

Đoạn video đã quay lại cảnh những thanh niên trong trạng thái khỏa thân nhảy nhót hát hò theo tiếng nhạc xập xình để "ghi điểm" trước các đại gia. Được biết nếu thể hiện tốt một trong số họ sẽ lọt vào "mắt xanh" của những kẻ lắm tiền nhiều của này.

Hầu hết những thanh niên này đều trẻ tuổi và sở hữu thân hình hấp dẫn. Họ tìm đến những quán bar đồng tính dưới sự trợ giúp của những kẻ bảo kê để tham gia tuyển chọn làm "người tình" cho đại gia. Để tham gia tuyển chọn họ được tham gia những khóa học nhảy, biểu diễn và tập thể dục để cho cơ thể săn chắc và hấp dẫn.

Ngay sau đó đoạn video đã được cảnh sát gỡ bỏ để tiện cho việc điều tra nhưng những hình ảnh đã nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại được.

Được biết, Trung Quốc đang trong kế hoạch triệt phá hoạt động mại dâm phi pháp ở hàng loạt các thành phố nổi cộm. Việc này khiến hoạt động mại dâm thu hẹp lại và đồng thời diễn ra tinh vi hơn trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news