Tin mới

Hôn rắn hổ mang nước, nam thanh nhiên nhập viện vì mặt bị phù nề, biến dạng

Chủ nhật, 26/04/2015, 13:41 (GMT+7)

Chàng thanh niên 18 tuổi đã không gặp may sau khi nụ hôn "tử thần" thứ 13 cậu dành cho thú cưng của mình là một con rắn hổ mang nước.

Chàng thanh niên 18 tuổi đã không gặp may sau khi nụ hôn "tử thần" thứ 13 cậu dành cho thú cưng của mình là một con rắn hổ mang nước.

Sau 12 lần hôn thú cưng của mình Bình An vô sự, "nụ hôn" thứ 13 đã khiến Austin Hatfield  bị trúng độc à ngay lập tức đã phải đến bệnh viện trong đêm. May mắn rằng Austin đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần vì được các bác sĩ cứu chữa kịp thời.

Austin Hatfield sống tại bang Florida, Hoa Kỳ đã bắt được một con rắn hổ mang nước trong một lần đi bơi cùng bạn bè tại  Hillsborough. Austin dù biết điều đó nhưng vẫn kiên quyết mang chú rắn độc này về nhốt trong vỏ gối như một vật nuôi thời thượng mặc dù biết rắn hổ mang nước có chứa độc tố cực kỳ nguy hiểm và có thể dẫn đến tử vong cho người bị nó cắn.

Austin Hatfield vẫn chưa bình phục sau nụ hôn "nọc độc" của thú cưng

Bạn bè vẫn thấy Austin chia sẻ ảnh chụp và clip đùa nghịch với rắn trên Facebook cá nhân. Nhiều người còn "sởn da gà" khi cậu còn chia sẻ clip thể hiện nụ hôn dành cho thú cưng độc dị của mình.

Hiện tại, dù Austin đã trải qua giai đoạn nguy kịch nhưng sức khỏe của cậu vẫn chưa bình phục hẳn sau hơn một tuần nằm viện. Khuôn mặt của Austin vẫn sưng phù, môi "mọng" hẳn lên và biến dạng. Trong khi đó, "chủ nhân nụ hôn" là rắn nước hổ mang đã biến mất sau khi gây ra nụ hôn độc cho chủ nhân.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news