Tin mới

Chọn áo blazer khối cho công sở thanh lịch và quyến rũ

Thứ ba, 15/11/2016, 16:45 (GMT+7)

Áo blazer là thiết kế được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự năng động, tươi trẻ nhưng không kém phần trang trọng và lịch sự. Cùng học cách chọn áo blazer khối cho công sở thật chất để mỗi ngày đi làm đều nổi bật giữa đám đông nhé.

Áo blazer là thiết kế được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự năng động, tươi trẻ nhưng không kém phần trang trọng và lịch sự. Cùng học cách chọn áo blazer khối cho công sở thật chất để mỗi ngày đi làm đều nổi bật giữa đám đông nhé.

Tính chất môi trường công sở đòi hỏi các cô nàng phải diện đồ khá quy củ và có phần già dặn. Nhưng phụ nữ vốn ưa chuộng cái đẹp nên áo blazer là lựa chọn cực kì thông minh và hiệu quả để đảm bảo cả hai yếu tố: quy chuẩn và thẩm mĩ.

Chọn áo blazer khối cho công sở cần chú ý tới màu sắc và kiểu dáng

Chọn áo blazer khối cho công sở cần chú ý tới màu sắc và kiểu dáng. Nếu bạn trẻ tuổi và theo đuổi phong cách năng động, muốn gây ấn tượng về sự trẻ trung thì hãy chọn màu áo nổi bật như hồng đậm, xanh coban, xanh pastel, vàng.

Áo blazer màu trung tính như trắng, ghi, xám sẽ giúp các cô nàng công sở ghi điểm về sự nhã nhặn, trưởng thành và thanh lịch.

Ngoài ra, dáng áo blazer mang hơi hướng châu Âu với phần eo rộng rãi, không quá bó sát; phần vai độn vừa phải, giảm bớt sự cứng nhắc của áo vest thông thường; cổ áo thường là cổ Đức cách điệu hoặc không cổ. Hay độc đáo hơn là mẫu áo blazer không tay rất thú vị. Mỗi dáng áo có ưu điểm riêng, cần chọn cho phù hợp với hình thể để mặc đẹp nhất.

Mỗi dáng áo có ưu điểm riêng, cần chọn cho phù hợp với hình thể

Chọn áo blazer khối cho công sở với cô nàng thấp nhỏ nhưng dáng mảnh khảnh thì mặc áo dáng hơi dài, chiết eo vừa phải và cổ đức sẽ rất gợi cảm và đẹp mắt. Thân hình hơi mũm mĩm thì chọn áo ngắn, không cổ hoặc cổ cách điệu, có thể chọn họa tiết sọc dọc để che khuyết điểm, tạo nét năng động, nhẹ nhàng.

Áo blazer rất dễ mặc, dễ kết hợp.

Áo blazer rất dễ mặc, dễ kết hợp và có thể biến hóa phong cách đa dạng. Phối với chân váy ngắn, chân váy chữ A, chân váy xòe, quần jean, quần ống rộng hay quần Âu đều tạo ấn tượng riêng. Nhưng vì chọn áo blazer khối cho công sở nên chú ý tiết chế, không nên mặc các dáng áo quá sặc sỡ hay kết hợp quá táo bạo.

Để thêm sự đa dạng cho phong cách của mình, các bạn có thể tham khảo thêm các tip chọn áo khoác theo dáng người.

Hồng Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news