Tin mới

Chọn áo bơi cho người béo che khuyết điểm cơ thể

Thứ ba, 15/11/2016, 17:04 (GMT+7)

Vóc người mũm mĩm khiến nhiều cô gái cảm thấy tự ti khi mặc áo bơi. Đừng lo, cách chọn áo bơi cho người béo sẽ giúp bạn có bộ đồ ưng ý, thoải mái diện đẹp mà không lo ngại khuyết điểm cơ thể.

Vóc người mũm mĩm khiến nhiều cô gái cảm thấy tự ti khi mặc áo bơi. Đừng lo, cách chọn áo bơi cho người béo sẽ giúp bạn có bộ đồ ưng ý, thoải mái diện đẹp mà không lo ngại khuyết điểm cơ thể.

Chọn áo bơi cho người béo không hề khó như bạn tưởng đâu, có nhiều mẫu đồ bơi thiết kế kín đáo nhưng vẫn quyến rũ, thể hiện sự ngọt ngào, nữ tính vốn có của các cô gái. Quan trọng là phải tự tin vào vẻ đẹp của mình và tôn trọng sự khác biệt.

Khi chọn áo bơi cho người béo, bikini cạp cao khá được chú ý

Vấn đề đáng ngại nhất của người béo khi diện đồ bơi là vòng eo lớn, hông và đùi không săn chắc. Vì thế, hãy bỏ qua ngay những mẫu áo bơi quá hở, tuy rất bắt mắt nhưng không phù hợp với bạn chút nào. Tankini, áo bơi 1 mảnh, bikini cạp cao là những lựa chọn tốt nhất cho cô nàng mũm mĩm.

Khi chọn áo bơi cho người béo, bikini cạp cao khá được chú ý. Vừa có vẻ quyến rũ của bikini nhưng không quá phô trương, phản cảm. Nên ưu tiên những mẫu màu đậm và trầm để thân hình có vẻ thon gọn hơn, tránh xa tông neon chói mắt.

Nên ưu tiên những mẫu màu đậm, trầm để thân hình thon gọn hơn

Điểm nhấn là ở phần ngực xẻ sâu, khoe vòng 1 đầy đặn. Tuy nhiên, dù cạp cao như bikini vẫn có nhiều khoảng hở nên chỉ dành cho người có 3 vòng rõ ràng.

Nếu vóc người không gọn gàng thì tankini sẽ giúp bạn tỏa sáng. Là phiên bản “ngoan hiền” và kín đáo của bikini, tankini che tối đa những phần mỡ thừa trên cơ thể bạn gái. Áo thiết kế dài, che toàn bộ phần bụng và phần quần hoặc váy ngắn tạo nét trẻ trung, phóng khoáng.

Áo bơi liền mảnh.

Áo bơi liền mảnh là thiết kế an toàn và đẹp mắt nhất dành cho vóc người béo. Bạn nên chú ý phần bụng áo phải có những đường gân xếp nếp chạy ngang hoặc dọc. Nếu phần bụng được may phẳng, áo bơi sẽ tố cáo vòng eo bánh mì. Ngoài ra, áo bơi một mảnh có nhiều họa tiết để đánh lừa thị giác cũng là sản phẩm không nên bỏ qua khi chọn áo bơi cho người béo.

Bên cạnh việc lựa chọn áo bơi, các bạn có thể tham khảo cách chọn áo khoác cho người béo để bạn lựa chọn được cho mình những bộ trang phục bắt mắt, che đi khuyết điểm của mình.

Hồng Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news