Tin mới

Chọn ngày giờ khai trương cửa hàng – công ty 2014 nhận may mắn cả năm Giáp Ngọ

Thứ năm, 16/01/2014, 10:49 (GMT+7)

Chọn ngày giờ khai trương cửa hàng - công ty năm 2014 hợp với tuổi chủ sẽ mang đến nhiều may mắn cho doanh nghiệp trong cả năm Giáp Ngọ.

Chọn ngày giờ Khai trương cửa hàng - công ty năm 2014 hợp với tuổi chủ sẽ mang đến nhiều may mắn cho doanh nghiệp trong cả năm Giáp Ngọ.

Theo chuyên gia chuyên gia Phong thủy Phạm Cương, trong mùng Tết Giáp Ngọ 2014(từ mùng 1 đến 10 Tết có 5 ngày tốt. Những ngày này thuận lợi cho cả Xuất hành lẫn khai trương cửa hàng-doanh nghiệp, xuất kho. Tuy nhiên những ngày này vẫn kỵ với một số tuổi, thiên can. Ví dụ: mùng 6 Tết là ngày rất tốt – tốt nhất trong các ngày từ mùng 1 đến mùng 10 Tết nhưng lại kỵ với chủ tuổi Sửu, thiên can: Canh, tân, mậu,kỷ.

Chọn ngày giờ khai trương cửa hàng và công ty năm 2014 Giáp Ngọ

Ngày giờ khai trương năm 2014 - ảnh minh họa

 

Để nhận được thông tin chọn ngày,giờ tốt khai trương cửa hàng, công ty Tết Giáp Ngọ 2014, soạn: KT gửi 6688

VD: Chủ nhà sinh năm 1984 soạn: KT 1984 gửi 6688


Giờ hoàng đạo là giờ tốt theo phong tục. Theo phong tục của người dân Việt Nam thì có 2 loại giờ: giờ hoàng đạo và giờ hắc đạo. Giờ hoàng đạo nghĩa là giờ tốt, có thể làm được nhiều việc trọng đại như: ăn cưới, đón cô dâu, nhập học, làm tang lễ, an táng, thành hôn, giao dịch, buôn bán, giao tiếp,... Tuy nhiên không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng giờ hoàng đạo được. Theo dân gian, trong mỗi ngày thì có 6 giờ hoàng đạo và 6 giờ hắc đạo. Vì vậy, giờ hoàng đạo và giờ hắc đạo được chi phối bằng nhau trong mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm.


Người Việt Nam quan niệm rằng trên trời sẽ có 28 vì sao chiếu mệnh là nhị thập bát tú. Trong đó có 2 loại sao là sao tốt và sao xấu. Nếu giờ đó thuộc cung của sao Tốt thì có nghĩa là giờ tốt, nếu giờ đó phạm phải sao xấu sẽ giờ xấu. Tùy theo mức độ, tính chất của sao mà tốt trong mỗi lĩnh vực. Ví dụ: Sao Bích tốt trong cưới hỏi, sao Lâu tốt trong xây dựng. Theo phong tục cổ truyền, khởi đầu một việc gì, ngoài việc chọn ngày lành tháng tốt còn phải chọn giờ tốt. Xuất hành, khởi công xây dựng, khai trương cửa hàng, bắt đầu đi đón dâu, đưa dâu, bắt đầu lễ đưa ma, hạ huyệt đều phải chọn giờ hoàng đạo. Trừ trường hợp đặc biệt, ví dụ sắp đến giờ tàu, xe xuất phát, nếu đợi giờ tốt có khi nhỡ kế hoạch; hoặc có giờ tốt, ngày tốt, nhưng thời tiết rất xấu, chưa khởi công được... Nếu cứ quá câu nệ nhiều khi lại hỏng việc.

Tin Mới - Đầu số dịch vụ chọn ngày giờ khai trương cửa hàng – công ty 2014 nhận may mắn cả năm Giáp Ngọ

Tinmoi.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news