Tin mới

Chọn quà 20/10 cho nàng theo cá tính

Thứ tư, 19/10/2016, 15:53 (GMT+7)

Vào mỗi dịp 20/10, chắc hẳn không ít cánh mày râu đang vô cùng băn khoăn giữa hàng trăm món quà dành cho nàng. Tại sao chúng ta không tìm cho nàng một món quà phù hợp với sở thích và cá tính của nàng nhỉ? vậy theo bạn nên chọn quà 20/10 nào cho phù hợp.

Đối với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ bạn sẽ phải chọn những món quà phù hợp. Việc chọn quà 20/10 cho nàng theo cá tính không... khó như bạn vẫn tưởng.

1. Cô nàng lãng mạn

Những cô gái thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và sự tĩnh lặng. Bạn hãy dành cho nàng một buổi tối bất ngờ bên một nhà hàng hay một quán cafe không quá đông đúc. Một bữa tối ấm áp bên ánh nến lung linh hay nhâm nhi tách trà nóng dưới tiếng nhạc du dương kèm theo một bó hoa hồng. Những cô nàng lãng mạn luôn thích những điều bất ngờ giản đơn nhất và quà 20/10 cũng vậy.

Những cô gái thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và sự tĩnh lặng

2. Cô gái thực dụng sẽ rất thích quà 20/10

Là tuýp người thực tế và không đòi hỏi quá nhiều sự khéo léo. Bạn cần tìm hiểu cô ấy đang thích thứ gì, tất nhiên là trong khả năng của bạn. Có thể là một chiếc điện thoại mới, một chiếc túi mới hay đơn giản chỉ là chiếc áo sơ mi cô ấy vẫn mặc đi làm hàng ngày. Chắc chắn cô ấy sẽ thích mê.

3. Cô nàng phóng khoáng

Hãy tìm cho cô ấy một chiếc váy ngủ gợi cảm và vừa với size của cô ấy. Các chàng trai nên lưu ý đến màu sắc nữa nhé! Một món quà phù hợp với cá tính của những cô nàng phóng khoáng. Hãy nhớ chọn cho nàng những món quà 20/10 đặc biệt.

4. Cô nàng thích sự cổ điển

Những cô nàng cổ điển coi trọng giá trị tinh thần hơn những món quà vật chất xa xỉ. Vì vậy, nhũng món quà mang tính chất lưu niệm như một cái gối ôm có khắc tên cô ấy, một cuốn sổ nhật ký hay đơn giản là chiếc đĩa CD gồm những bài hát mà cô ấy ưa thích sẽ tốt hơn những món quà đắt tiền. Những cô nàng cổ điển coi trọng giá trị tinh thần hơn những món quà vật chất xa xỉ.

5. Cô nàng vui tính

Luôn vui vẻ, hồn nhiên và vô tư, chính vì vậy hãy tặng cho nàng những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương như một chú gấu bông vừa với vòng tay của cô ấy. Bạn cũng có thể mua hai chú gấu đôi và để nàng đặt tên cho chúng. Cô nàng sẽ cực kỳ ấn tượng đấy!

Với một cô nàng cá tính, việc tìm được món quà phù hợp với sở thích của nàng vô cùng quan trọng.

Trên đây là một số gợi ý chọn quà 20/10 cho nàng theo cá tính riêng biệt. Chúc các chàng trai tìm được món quà ưng ý cho cô gái của mình nhé!

Toàn Trung (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news