Tin mới

Chồng "bán" vợ cho hơn 2.700 gã đàn ông, thu hơn 170 triệu đồng/tháng

Thứ sáu, 23/10/2015, 10:13 (GMT+7)

Một tòa án của Pháp vừa xét xử vụ ông chồng cho hơn 2.742 khách hàng khác nhau "thuê" vợ để quan hệ tình dục trong vòng 4 năm.

Một tòa án của Pháp vừa xét xử vụ ông chồng cho hơn 2.742 khách hàng khác nhau "thuê" vợ để quan hệ tình dục trong vòng 4 năm.

Chồng "bán" vợ cho hơn 2.700 gã đàn ông để thu tiền. Ảnh minh họa: Dailymail

Người đàn ông 54 tuổi (không tiết lộ tên) đã thu được hơn 5.000 bảng Anh (hơn 170 triệu đồng) mỗi thán thông qua việc kinh doanh mại dâm ngay tại nhà riêng ở Meaux, phía bắc Paris.

Mỗi khi người vợ 46 tuổi, tiếp khách ở trong nhà, ông chồng sẽ ra ngoài cùng đứa con 5 tuổi của họ, trú trong chiếc ô tô của gia đình.

Công tố viên Emmanuel Dupic cho biết: "Người chồng đã đánh đòn tâm lý với vợ, ngăn vợ không được ngừng việc dâng hiến cho nhu cầu tình dục của các khách hàng".

Cặp vợ chồng đã cưới nhau được 10 năm và bị bắt hôm 13/10 nhưng chỉ người đàn ông bị buộc tội và phải đối mặt với mức án 10 năm tù.

Mại dâm là một nghề hợp pháp ở Pháp nhưng sẽ là phạm luật nếu ép mua bán dâm. Người đàn ông được cho là đã dùng 4 trang web và các tin nhắn điện thoại để tổ chức khách hàng cho vợ.

Ông ta giờ đây sẽ phải đối mặt với một phiên tòa hình sự và hiện đã được tại ngoại.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news