Tin mới

Chồng bắt vợ phá thai vì nghi không phải con đẻ

Thứ năm, 20/02/2014, 17:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi mặc kệ cho anh sỉ vả, chì chiết việc tôi ngoại tình, chỉ xin anh cho tôi được giữ lại đứa con, nhưng anh một mực không đồng ý, anh bảo "chắc chắn đứa con đó là con của thằng cha kia nên cô mới muốn giữ lại".

(Tinmoi.vn) Tôi mặc kệ cho anh sỉ vả, chì chiết việc tôi Ngoại tình, chỉ xin anh cho tôi được giữ lại đứa con, nhưng anh một mực không đồng ý, anh bảo "chắc chắn đứa con đó là con của thằng cha kia nên cô mới muốn giữ lại".

 

Tôi đã lầm lỡ khi có mối quan hệ ngoài luồng nhưng đứa con ấy của anh cơ mà, sao anh không nghĩ đến cảm giác của một người mẹ phải bỏ đi đứa con đầu lòng của mình. 

Chồng bắt vợ phá thai vì nghi không phải con đẻ vì tôi ngoại tình

Anh không tin đó là con ruột của mình dù tờ xét nghiệm ADN vẫn còn đó (ảnh minh họa)

Khi tôi phát hiện mình có thai, tôi đã phải giấu kín không dám nói cho chồng hay người tình bởi chính tôi cũng không biết bào thai ấy là con của ai. Âm thầm tìm hiểu những phương pháp xét nghiệm ADN thì tôi được biết phải đến tuần 14 mới có thể thực hiện được. 

14 tuần tôi sống trong lo sợ, tránh mặt chồng, tránh mặt người tình. Tôi đã quyết sẽ từ bỏ người tình nếu đứa con trong bụng là chồng mình, còn nếu như trường hợp còn lại xảy ra thì tôi chỉ mong rằng đứa trẻ lớn lên sẽ giống tôi và chôn chặt bí mật này đến chết. 

 

Tôi thở phào nhẹ nhõm khi cầm tờ giấy xét nghiệm ADN trên tay khi chính chồng mình là cha đứa bé. Nhưng đúng lúc này thì chồng tôi lại phát hiện ra việc tôi ngoại tình.

 

Ngày hôm đó xét nghiệm về tôi định gặp người tình và cắt đứt mọi mối quan hệ để làm lại từ đầu thì chồng tôi phát hiện ra tờ giấy xét nghiệm và đã nổi ghen đánh tôi một trận nhớ đời tra hỏi bằng được. Tôi cầu xin anh vì đứa con trong bụng mà tha cho tôi. Đúng lúc ấy thì tin nhắn hẹn gặp của người tình được gửi đến điện thoại của tôi, chồng tôi nổi điên lên và đã tìm anh ta, tôi không làm được gì khác ngoài việc gọi điện bảo người tình hãy trốn đi, và cầu xin trời phù hộ chồng không xảy ra việc gì.

May mắn là anh về ngay sau đó mà không xảy ra chuyện gì, cơn tức giận cũng nguôi ngoai đi phần nào. Tôi khóc, cầu xin anh tha thứ rất nhiều nhưng anh chẳng nói gì chỉ uống rượu. 

Sáng sớm hôm sau, khi tỉnh dậy, tôi đã thấy tờ giấy ly hôn trên bàn đã kí sẵn và lời nhắn : "Một là cô bỏ đứa con đi, hai là chúng ta ly hôn, tôi cho cô 3 ngày".

Tôi thực sự không hiểu tại sao anh lại bắt tôi bỏ đứa con ruột của tôi và anh đi, phải chăng anh không muốn chứng kiến đứa trẻ lớn lên gợi nhắc lại chuyện ngoại tình của tôi?

Tôi nhìn tờ đơn mà mắt nhòa đi, chỉ biết trách mình sao lại dại khờ vướng vào mấy chuyện ngoại tình để gia đình phải tan nát như thế này. Tôi gọi điện cho anh rất nhiều lần nhưng điện thoại tắt máy. Một ngày đã trôi qua, anh không về nhà, đầu óc tôi thì rối tung không nghĩ được gì. Tôi không muốn bỏ con bởi tôi biết tôi sẽ sống trong đau khổ nếu như từ bỏ sinh linh bé bỏng này, nhưng nếu tôi không bỏ thì cuộc hôn nhân này sẽ tan vỡ. 

Sang ngày thứ hai thì anh về nhà, lá đơn kia tôi đã xé đi, mong anh suy nghĩ lại bởi tôi còn yêu anh và muốn sinh con cho anh. Tôi mặc kệ cho anh sỉ vả, chì chiết việc tôi ngoại tình, chỉ xin anh cho tôi được giữ lại đứa con, nhưng anh một mực không đồng ý, anh bảo "chắc chắn đứa con đó là con của thằng cha kia nên cô mới muốn giữ lại". Anh ấy một mực không tin dù tờ xét nghiệm ADN vẫn còn đấy, anh ấy còn bảo tôi làm giả để qua mắt anh ấy.

Xưa nay anh ấy vốn đã là người gia trưởng, nói là làm, nên tôi không biết phải làm thế nào khi chỉ còn 2 ngày nữa để quyết định có nên bỏ con để giữ lại hạnh phúc gia đình hay không.

Tôi phải làm sao đây?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news