Tin mới

Chồng cặp với con gái người yêu cũ

Thứ ba, 18/02/2014, 09:33 (GMT+7)

Tôi không ngờ mẹ con nhà đó là nghiệp chướng của đời tôi. Tôi đã sống trong bóng hình của người phụ nữ đó suốt bao năm trong mắt chồng.Giờ đến con gái lại ăn nằm với chồng tôi.

Tôi không ngờ mẹ con nhà đó là nghiệp chướng của đời tôi. Tôi đã sống trong bóng hình của người phụ nữ đó suốt bao năm trong mắt chồng.Giờ đến con gái lại ăn nằm với chồng tôi.

Bức ảnh sét đánh từ tay thám tử khiến tôi ngã gục dưới đất. Chừng nửa tiếng sau tôi mới gượng mình dậy được. Tôi nhìn lại cảnh lõa lồ của chồng với chính con gái của người yêu cũ anh ấy mà óc sôi sục lên.

Bước vào tuổi 36 song tôi đã bắt đầu cảm thấy ngại gần gũi chồng. Có lẽ triệu chứng tiền mãn kinh đã đến sớm với tôi. Biết vậy, tôi đã luôn cố gắng tìm mọi biện pháp để chồng vẫn có được cảm giác thăng hoa lúc ân ái.

Tôi đã mở chìa khóa cánh cửa sống vui vẻ hơn cho bản thân. Chịu khó đầu tư các trang phục đẹp, mỹ phẩm chống lão hóa và còn thường xuyên tới câu lạc bộ nhảy để làm thon gọn dáng. Tôi muốn trong mắt chồng, vợ mãi là cô gái thuở còn xuân.

Bên cạnh đó, tôi cũng đã chủ động dùng nhiều thực phẩm chức năng để tăng nội tiết tố nữ. Các món ăn bổ dưỡng hồi xuân được tôi săn lùng dùng đều đặn để cân bằng cơ thể.

Bước vào tuổi 36, nhìn bên ngoài, vợ chồng tôi có cuộc sống rất hạnh phúc (Ảnh minh họa) 


Dù đã nỗ lực đã hết mình song tôi vẫn mờ mờ cảm nhận được những vết nứt tình dục đang lớn dần giữa hai vợ chồng tôi. Dù chồng vẫn nói lời có cánh nâng hoa vợ. Song số tiền lợi nhuận sau mỗi khoản làm ăn chồng đưa về tay vợ lại thụt đi đáng kể.

Tôi bắt đầu bí mật cài đặt chế độ theo dõi vào máy điện thoại của chồng. Tôi phát hiện ra cứ hai đến ba ngày, chồng tôi lại dừng chân ở một khu trọ sinh viên và ở đó suốt buổi mới đi.

Tôi bắt đầu gặng hỏi chồng. Anh gắt lên: “Cô ngu thế. Tôi đi công việc chứ gì mà ghen tuông đàn bà”. Từ hôm đó, anh cũng thay luôn số điện thoại mới khiến vợ không thể dõi theo được nữa.

Không để chồng đổ đốn trong tay kẻ khác, tôi tìm đến trung tâm thám tử để thuê theo dõi chồng Ngoại tình. Tôi kinh hoàng phát hiện ra, cô gái trẻ măng mà chồng tôi đang ân ái chính lại là con gái của người yêu cũ của chồng.

Trước đây, do bị thất tình nên chồng mới lấy tôi vì cô ấy đã có con với người đàn ông khác. Nhưng hiện nay hoàn cảnh sống của hai mẹ con nhà kia cũng rất bi quẫn do ông bố bị bệnh hiểm nghèo. Nói thiệt, tôi cũng thấy thương cô gái trẻ đó.

Một hôm nhân chồng đi công tác tỉnh, tôi tìm tới gặp cô gái để nói lời phải chăng. Tôi hứa sẽ chi tiền để cưu mang cô ấy chỉ cần cô ấy từ bỏ chồng tôi ra thôi.

Cô gái đó cứng đầu ném thẳng vào mặt tôi: “Lúc đầu chú ấy mua trinh cháu. Cháu có thì bán lấy chút tiền dùng. Nhưng sau chú ấy coi cháu hơn vợ thì sao cháu bỏ ân nghĩa được. Cháu xin cô cho cháu làm người đàn bà thứ hai của chồng mình đi”.

Tôi để lại bọc tiền 10 triệu cho cô ấy và mong cô ấy hãy từ từ suy nghĩ lại. Tôi không thể nhường chồng mình cho dù vì bất cứ thứ gì khác. Sau hôm đó, cô ấy đã chuyển điểm trọ khiến tôi không tìm ra nữa.

Tôi không ngờ mẹ con nhà đó là nghiệp chướng của đời tôi. Tôi đã sống trong bóng hình của người phụ nữ đó suốt bao năm trong mắt chồng. Giờ đến con gái lại ăn nằm với chồng tôi.

Chồng tôi biết chuyện đã chửi um cả nhà lên. Anh bảo tôi ác tâm hành hạ khiến một cô gái mới chào đời phải lâm khổ. Chồng còn vu tội cho tôi đánh cô ấy ngã bong gân. Trong khi tôi thề là chưa từng động tay động chân vào người cô ấy.

Chồng còn xui hai con trai tôi về hùa với mình. Các con tôi trách mẹ quá độc ác đã đánh đuổi bạn tâm giao của bố. Trời ơi, không ngờ chỉ vì tiền được bố cho mà các con tôi lại chống lại chính mẹ đẻ của mình.

Thực sự cuộc sống của tôi đang rất bế tắc. Tôi nên làm gì bây giờ để chồng lại đối xử tốt với tôi như xưa và cuộc sống của tôi sẽ được quay về quỹ đạo Bình An? (Ảnh minh họa)

Tôi bị suy sụp tâm lý trầm trọng suốt gần tháng nay. Công việc đầu năm ở cơ quan cũng nhàn nhưng thường xuyên phải đi tiếp khách. Tôi giữ cái mặt đưa đám khiến sếp không hài lòng.

Sếp bắt tôi viết bản kiểm điểm đầu năm vì thái độ không tốt với công việc. Tôi chẳng dám nói ra lý do ông chồng đi ngoại tình kẻo lại chuốc thêm ánh mắt nghi ngại của đồng nghiệp.

Thực sự cuộc sống của tôi đang rất bế tắc. Tôi nên làm gì bây giờ để chồng lại đối xử tốt với tôi như xưa và cuộc sống của tôi sẽ được quay về quỹ đạo bình an? Có cách gì để xử lý êm đẹp chuyện ngoại tình của chồng tôi với con gái người yêu cũ không ạ? Xin mọi người hãy tư vấn giúp tôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phản bội