Tin mới

Chồng chết tức tưởi vì bị vợ bóp "của quý"

Thứ hai, 11/07/2016, 16:12 (GMT+7)

Trong lúc 2 vợ chồng giằng co thì người đàn ông ngã xuống đất, người vợ đè lên và túm "của quý" chồng bóp chặt. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Trong lúc 2 vợ chồng giằng co thì người đàn ông ngã xuống đất, người vợ đè lên và túm "của quý" chồng bóp chặt. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Tuổi trẻ, Tri thức trực tuyến, ngày 11/7, nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã tạm giữ bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Kim Khải (53 tuổi) – chồng bà Chưởng.

Thông tin ban đầu cho biết, ông Khải và bà Chưởng lấy nhau nhiều năm nay và có với nhau 2 con gái chung. Hiện cả hai đã ly thân.

Khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Khải đến nhà bà Chưởng gọi cửa nhưng bà Chưởng cùng con gái không mở. Ông Khải dùng cưa sắt cưa đứt ổ khóa để mở cửa.

Sau đó, giữa 2 người xảy ra cự cãi, ông Khải đánh bà Chưởng, con gái vào can ngăn cũng bị ông này đánh. Trong lúc 2 người giằng co thì ông Khải ngã xuống đất, người vợ đè lên và túm trúng "của quý" của ông Khải bóp chặt.

Một lúc sau, được hàng xóm khuyên can, bà Chưởng mới chịu buông ra.  Lúc này ông Khải đã tím tái nằm bất động, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đi.

Kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp.

Tại cơ quan công an, bà Chưởng khai mặc dù đã ly thân nhưng nhiều lần ông Khải về đánh đập. Bà chỉ định bóp “của quý” của chồng để tự vệ không ngờ làm nạn nhân tử vong.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news