Tin mới

Chồng chụp ảnh mặc đồ lót gửi cho phụ nữ trước mặt con, cố vấn của Clinton yêu cầu ly thân

Thứ ba, 30/08/2016, 10:37 (GMT+7)

Bà Huma Abedin, một trong những cố vấn hàng đầu của bà Clinton vừa tuyên bố sẽ ly thân với chồng khi ông này gửi một bức hình đang mặc đồ lót rồi gửi cho một phụ nữ khác ngay trước mặt con trai của họ

Bà Huma Abedin, một trong những cố vấn hàng đầu của bà Clinton vừa tuyên bố sẽ ly thân với chồng khi ông này gửi một bức hình đang mặc đồ lót rồi gửi cho một phụ nữ khác ngay trước mặt con trai của họ.

Vợ chồng Huma Abedin thủa còn hạnh phúc. Ảnh: Popsugar

"Sau một thời gian dài đau khổ và cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân, tôi đã quyết định chia tay với chồng", BBC dẫn lời bà Abedin cho biết. "Anthony và tôi vẫn sẽ làm những gì tốt nhất cho con trai, ánh sáng của cuộc đời chúng tôi. Trong khoảng thời gian khó khăn này, tôi xin mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi".

Tuyên bố được bà Huma Abedin đưa ra sau khi có thông tin cho hay chồng bà, ông Anthony Weiner, một cựu chính trị gia, đã gửi bức ảnh chụp ông mặc đồ lót cho một phụ nữ khác khi cậu con trai nhỏ cũng đang ở gần đó.

Năm 2011, ông Weiner đã từ chức khỏi quốc hội và công khai xin lỗi sau khi đăng một bức ảnh nhạy cảm của ông lên tài khoản TwitterNăm ngoái, ông lại gửi các tin nhắn chứa nội dung khiếm nhã và những bức ảnh bán khỏa thân cho một phụ nữ không rõ danh tính. 

Ông Weiner từng tranh cử chức thị trưởng New York vào năm 2013 nhưng chiến dịch này cuối cùng đổ bể do một bê bối tình dục khác.

Vào thời điểm đó, bà Abedin vẫn kiên quyết ở lại bên chồng, cho hay điều đó là "vì tôi, vì con trai và vì gia đình tôi".

Abedin là một trong những cố vấn tin cẩn nhất của bà Clinton.

Nắm được vụ việc, đối thủ của bà Clinton, ứng viên tỷ phú Donald Trump đã không bỏ qua cơ hội chỉ trích. 

"Tôi chỉ lo lắng cho đất nước này khi Hillary Clinton bất cẩn và tắc trách vì cho phép Weiner được tiếp cận với những thông tin được bảo mật cao", ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump mỉa mai về vụ việc.

Quý Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Donald Trump