Tin mới

Chồng cũ của chị gái Ngọc Trinh bị tố thiếu nợ ngập đầu, lấy tiền đi bao gái

Thứ ba, 27/06/2017, 17:10 (GMT+7)

Bạn trai mới của chị gái Ngọc Trinh gây bất ngờ “vạch mặt” chồng cũ của cô khi tố ca sĩ Akio Lee “thiếu nợ ngập đầu rồi về lấy tiền của vợ cũ đi trả, mượn luôn anh chị em trong nhà vợ cũ, thậm chí còn đem tiền đó đi nuôi gái ở ngoài”.

Quang Vboys - Bạn trai mới của chị gái Ngọc Trinh gây bất ngờ khi tố ca sĩ Akio Lee “thiếu nợ ngập đầu rồi về lấy tiền của vợ cũ đi trả, mượn luôn anh chị em trong nhà vợ cũ, thậm chí còn đem tiền đó đi nuôi gái ở ngoài”.

Thời gian qua, Suri Bích Trần - chị gái ruột của người mẫu Ngọc Trinh thường xuyên công khai hình ảnh tình tứ với ca sĩ Tiêu Quang - cựu thành viên nhóm V-boys trên mạng xã hội. Điều này khiến cư dân mạng dấy lên nghi ngờ Suri Bích Trần đang rạn nứt tình cảm với ông xã là ca sĩ Akio Lee. Sau nhiều ngày im lặng, Suri Bích Trần chính thức lên tiếng chia sẻ việc cô đã ly hôn với Akio Lee. Ngoài ra, chị gái Ngọc Trinh còn ám chỉ chồng cũ đối xử tệ bạc trong nhiều năm chung sống.

Kể từ khi có tình yêu mới, chị gái Ngọc Trinh thường xuyên cập nhật những hình ảnh ngọt ngào, mặn nồng của cả 2 khi bên nhau cùng những dòng chia sẻ ngọt ngào: “Bây giờ, sau khi tôi ly hôn được cuộc tình đầy mệt mỏi đó, tôi cảm thấy mình vui vẻ nhiều hơn, cười nhiều hơn. Chúng tôi thậm chí chưa nói ra, chỉ nhìn thôi đã biết đối phương nghĩ gì và muốn gì.”

 

 

Chị gái Ngọc Trinh ngọt ngào bên Quang V-boys.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai mới của Ngọc Bích còn đăng status “vạch mặt” chồng cũ của cô. Theo đó, ca sĩ Akio Lee “thiếu nợ ngập đầu rồi về lấy tiền của vợ cũ đi trả, mượn luôn anh chị em trong nhà vợ cũ, bạn bè của vợ cũ cũng mượn luôn”. Cao trào nhất chính là chi tiết “tiền đó bạn đem đi nuôi gái ở ngoài”.

Quang V-boys "vạch mặt" chồng cũ của Suri Bích Trần.

Trước những lời tố của Quang V-boys, hiện chồng cũ của Suri Bích Trần vẫn chưa chính thức lên tiếng. Lần duy nhất Akio Lee lên tiếng trên cá nhân sau ồn ào ly hôn với vợ cũ cho biết: "Đã sống hết mình, đã yêu hết mình nên sẽ không bao giờ hối hận với những gì đã trải qua. Còn nhiều thứ đang chờ phía trước nên đừng dừng lại, ta phải cố thôi".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news