Tin mới

Chồng đại gia của Quỳnh Chi: Giẫm chân mẹ cho vợ ôm con chạy

Thứ tư, 06/05/2015, 10:50 (GMT+7)

Đứng giữa “cuộc chiến” tranh giành con trai của mẹ và vợ, chồng thiếu gia Trần Văn Chương của Quỳnh Chi đã ứng xử như thế nào?

Đứng giữa “cuộc chiến” tranh giành con trai của mẹ và vợ, chồng thiếu gia Trần Văn Chương của Quỳnh Chi đã ứng xử như thế nào?

Với những gì mà Thùy Chi chia sẻ, thì người chồng thiếu gia của cô cũng từng bênh vực cô, nhưng có lẽ do mẹ chồng quá độc đoán, anh đã nghe theo mẹ.

Thùy Chi cho biết trên tạp chí đẹp: “Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội. Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán. Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình.

Thậm chí, có thời gian cả gia đình 3 người của cô liên tục di chuyển theo mẹ chồng. “Bà bảo đi Cần Thơ, thế là cả nhà xách đồ đi theo; rồi bà lại bảo về Sài Gòn, thế là cả nhà xách đồ về Sài Gòn. Chúng tôi không làm được việc gì riêng cả, cứ liên tục theo bà”, Thùy Chi nói.

Cặp vợ chồng hạnh phúc sau ngày cưới

Mới đây, trên trang facbook cá nhân của mình, Thùy Chi cũng chia sẻ thêm: "Với người khác em không biết là thế nào. Nhưng với em nói ra hết như thế này là mới là thật sự kết thúc. Thông tin em đã cương quyết vì đó là cách duy nhất em có thể làm bây giờ. Nhưng em, đang nằm co ro trong phòng ép mình ngủ cho qua hết ngày hôm nay, dậy để gõ những dòng này, vì em sợ mọi người không hiểu hết. Xin lỗi anh nhưng báo chí họ không mô tả đầy đủ được.

Anh không phải chưa từng đứng ra bảo vệ em, lần ở Sheraton, anh đã đạp nát 1 cái máy ở khách sạn để cản chân mẹ, để em có thể bế con ra ngoài. Em biết tại sao anh lại làm như vậy, có lẽ sau này anh cũng tự hỏi lại bản thân, bao nhiêu lần anh đã thử nhưng không lựa chọn được, tại sao lần đó anh lại chọn bênh em. Anh biết tại sao không? Vì lúc đó em đang bị mẹ kẹp cổ! Và cái giá anh phải trả là bị gia đình hắt hủi 1 thời gian dài, lúc mà sau này anh từng nói với em, anh chỉ muốn chết đi còn em mỗi lần nghĩ lại vẫn thấy mắc nợ anh

Có thể thấy, thiếu gia Trần Văn Chương cũng đã cố gắng giúp vợ giành con, song có lẽ anh đã quá nhu nhược, để đẩy đến nước vợ mình phải đơn phương đệ đơn ly hôn, và mang con “cao chạy xa bay” cùng bà nội như những gì mà Thùy Chi chia sẻ.

Hạnh phúc trong ngày thôi nôi của con trai

Cụ thể, Thùy Chi cho hay: “Giữa lúc tôi đang làm thủ tục ly hôn đơn phương và tìm cách mang con về bên mình, chồng tôi và gia đình anh ấy đã mang con tôi đi, ở một nơi nào đó rất xa Việt Nam. Họ đang lừa dối tôi. Tính đến nay đã hơn 3 tháng tôi chưa gặp con. Tôi đã nhiều lần van xin bố chồng cho tôi biết thông tin nhưng ông ấy bảo rằng không biết. Chồng tôi cũng tắt hết các phương tiện giao tiếp từ mạng xã hội đến điện thoại, mặc cho tôi tìm cách liên lạc. Mới đây, khi tôi gửi băng ghi âm khóc lóc van xin vào email, anh ấy mới gửi cho tôi một đoạn clip ngắn và hình ảnh về con trai”

Chiếu theo những gì mà Thuy Chi thông tin trên báo giới, thì cô đã, đang và luôn dành cho chồng những tình cảm nồng ấm và tin tưởng nhất.

Trước đó, ngay sau đám cưới, khoản tiền mừng cô cũng đưa cả cho chồng để giải quyết khó khăn của gia đình. Sau này, cả bộ nữ trang mẹ chồng tặng trong đám cưới cô cũng cùng chồng mang ra một tiệm nữ trang ở Sài Gòn bán lại (với giá 1 tỷ đồng) để chèo chống qua thời gian khó khăn.

“Tôi không suy nghĩ gì cả, mà tại sao lại đi so bì với bố của con mình. Chưa kể, thời điểm đó anh Chương cũng đối tốt với tôi, nên những gì tôi hi sinh cho anh ấy, tôi không bao giờ hối hận”, Quỳnh Chi cho hay.

Còn chồng Quỳnh Chi, dù đã cố gắng đứng về phía vợ, nhưng hiện tại, anh cũng không thể giúp gì cho cô. Đáp lại những lời kêu gọi thống thiết của vợ để mong giành lại con, chàng thiếu gia vẫn đang im lặng. Đối diện với nỗi đau mất con của vợ, anh cũng tắt máy và vợ anh không thể liên lạc được.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news