Tin mới

Chồng đại gia Phan Như Thảo lên tiếng đáp trả dư luận

Thứ sáu, 27/11/2015, 10:24 (GMT+7)

Sau khi lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới Phan Như Thảo, đại gia Đức Anh tiếp tục đáp lại những bình luận của dư luận về chuyện tình cảm của mình.

Sau khi lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới Phan Như Thảo, đại gia Đức Anh tiếp tục đáp lại những bình luận của dư luận về chuyện tình cảm của mình.

Cặp đôi liên tục selfie cùng nhau. Ảnh: FBNV

Từng trải qua cuộc sống hôn nhân, nhưng khi đến với Phan Như Thảo, đại gia Đức An dường như thay đổi mình để sánh bước trên đường đời cùng với người vợ trẻ Phan Như Thảo. Cặp đôi liên tục có những hình ảnh selfie, trẻ trung. Nguyễn Đức An cũng sử dụng Facebook tung hứng đối đáp khéo léo với dư luận, với những bình luận về mình và Phan Như Thảo.

Nguyễn Đức An thể hiện tình cảm dành cho Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV

Người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đã tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Cả hai giữ kín mọi thông tin, hình ảnh trong ngày vui của mình, ít lâu sau đó những bức ảnh về lễ đính hôn đẹp như mơ của cặp đôi được tiết lộ.

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi, cặp đôi cũng nhận nhiều những bình luận không hay từ cư dân mạng. Tuy nhiên, Nguyễn Đức An cũng đã chuẩn bị trước cho những tình huống trên bằng cuộc hội thoại ngắn, mô tả lại những lời nhận xét của dư luận.

Cuộc độc thoại dí dỏm của Nguyễn Đức An. Ảnh: FBNV

A - Bác An vừa xấu vừa già, trâu già gặm cỏ non.
B - Bác An 4 vợ, vứt đi vứt đi.
C - Bác An không chăm sóc chị Thuý và hai con, trốn tránh trách nhiệm của người đàn ông.
D - Tôi chẳng ra gì, bố mẹ tôi không biết dạy.
E - Bác An và Quang Dũng giống nhau. Quang Dũng trẻ và đẹp trai hơn, đàng hoàng hơn Bác An.
F - Chị Thảo ham tiến
G - Chị Thảo cũng bị bỏ giống chị Thuý.
H - Chị Thảo mập và xấu kinh
I - Bạn gái tôi đẹp hơn chị Thảo.
J - Chị Thảo là nạn nhân
K - Chị Thuý đẹp hơn chị Thảo.
L - Thích chửi cho đã miệng không cần lý do, không cần liên quan."

Ý tưởng độc đáo nhưng vô cùng hóm hỉnh hài hước của vị đại gia U60 đã nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

Sau khi chia sẻ những lời bình luận mà đại gia Nguyễn Đức An tự nghĩ ra, chồng đại gia của Phan Như Thảo cũng nhận được một số lời khen từ cư dân mạng về sự hài hước.

Nguyễn Đức An chia sẻ trạng thái sau khi đọc được những tin nhắn của người quen với Như Thảo. Ảnh: FBNV

Đại gia Nguyễn Đức An chia sẻ cuộc nói chuyện của anh với Phan Như Thảo. Anh cũng khéo léo đáp trả lại những câu hỏi của những người quen Phạm Như Thảo: "Chia sẻ trên Facebook, tối hôm nay, Thảo có hỏi anh nhiều câu và sau đó rất buồn. Thảo buồn vì có những người "quen" nhắn tin và điện thoại hỏi Thảo, tại sao lại đi quen An. Anh An tai tiếng và già, chắc chắn em không yêu mà em chỉ lấy vì tiền. Anh hỏi Thảo những người đó là bạn em hả? Dạ không, Thảo trả lời. Vậy tại sao em còn quen những người như vậy. Dạ em sẽ không quen nữa. Anh nghĩ những người quen Thảo hiểu ý anh. Anh cảm ơn các em."

Ảnh: FBNV

Phan Như Thảo cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng đại gia trong chuyến đi chơi tại Hội An.Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news