Tin mới

Chồng đánh vợ rách mặt, trọng thương vì không ..."chiều chuộng"

Chủ nhật, 03/05/2015, 13:22 (GMT+7)

Ông Minh đi uống rượu về bị vợ cằn nhằn nên đã gây gổ và dùng cây chổi cán tre đánh vào đầu bà Hoa khiến bà bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã với 6 mũi khâu ở phần mặt.

Ông Minh đi uống rượu về bị vợ cằn nhằn nên đã gây gổ và dùng cây chổi cán tre đánh vào đầu bà Hoa khiến bà bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã với 6 mũi khâu ở phần mắt.

Vụ việc xảy ra đã gần nửa tháng nhưng người dân ở xóm Sen 3, xã Kim Liên, H. Nam Đàn, Nghệ An) vẫn chưa hết bàng hoàng vì vụ việ ông Minh đánh vợ vì một lý do cỏn con.

Theo báo Công an TP.HCM sự việc xảy ra vào 23 giờ ngày 19-4 tại gia đình của ông Nguyễn Văn Minh (1966) và bà Chu Thị Hoa (1970, trú tại địa chỉ trên.

Ông Nguyễn Đình Thành, hàng xóm của gia đình ông Minh kể lại: "Đêm hôm đó, gia đình tôi đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe bên nhà ông Minh xảy ra cãi vã to tiếng giữa hai vợ chồng. Vì nghĩ rằng vợ chồng ông Minh cãi nhau như cơm bữa và lần này cũng như những lần trước nên vợ chồng tôi vẫn lên giường đi ngủ. Thế nhưng, vừa đặt lưng xuống giường thì bỗng nghe thấy tiếng bát đũa, xoong nồi loảng xoảng, tiếng đánh đập và tiếng kêu cứu thất thanh của bà Hoa phát ra rất to nên tôi liền chạy sang xem sự thể thế nào. Khi sang đến nơi thì tôi thấy một số đồ đạc trong nhà đã bị xáo tung còn bà Hoa đang khụy xuống giữa nền nhà, hai tay ôm mặt máu chảy bê bết. Lúc này, tôi liền hô hoán mấy người hàng xóm đến để đưa bà Hoa đến trạm y tế sơ cứu vết thương và cắt cử người canh chừng ông Minh vì lúc này ông Minh nồng nặc mùi rượu, không làm chủ được bản thân".

Ông Trần Văn Thiện - Trưởng CAX Kim Liên cho biết: "Ngay trong đêm nhận được thông tin sự việc từ gia đình ông Nguyễn Văn Minh, chúng tôi đã tiến hành lập hồ sơ ban đầu và tiến hành điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền. Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết, bà Hoa có đơn yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự trước pháp luật đối với ông Minh nên vụ việc trở nên phức tạp. Ngoài ra, hôm đó bà Hoa bị đánh khiến vết thương khá sâu và phải đưa đi cấp cứu nên anh em, họ hàng bên phía bà Hoa hết sức bức xúc. Chính vì vậy, CAX Kim Liên đã chuyển hồ sơ vụ việc lên CAH Nam Đàn".

Tại cơ quan công an ông Nguyễn Văn Minh đã thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên, theo lời khai của Minh, do say rượu và nhiều lần bị vợ chèn ép, la mắng nên không làm chủ được bản thân, chứ trong lòng vẫn rất yêu thương vợ con.

Qua tìm hiểu được biết, ông Nguyễn Văn Minh và bà Chu Thị Hoa lấy nhau đã hơn 25 năm nay, có 3 con. Theo bà Nguyễn Thị Hường, xóm trưởng xóm Sen 3: Thời gian gần đây, vợ chồng ông Minh và bà Hoa thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ nhau, chúng tôi đã nhiều lần đứng ra giải quyết, hòa giải nhưng rồi đâu lại vào đấy. Bà Hoa cũng thuộc tuýp phụ nữ không khéo léo trong khi ông Minh lại nghiện rượu và thường xuyên say xỉn nên tìm cớ gây sự. Qua tìm hiểu, chúng tôi biết bà Hoa bị bệnh lãnh cảm nên ông Minh rất bực tức vì vợ không “chiều chuộng”.

Theo trung tá Hoàng Nghĩa Thanh, Trưởng Đội CSĐTTPVTTXH CAH Nam Đàn, hiện CQĐT đang thụ lý vụ án và chờ kết quả giám định thương tích của bị hại Chu Thị Hoa, đồng thời tiếp tục xác minh và cân nhắc các tình tiết liên quan để tiến hành khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news