Tin mới

Chồng đập phá mộ vợ, mang hài cốt đi chỗ khác

Thứ ba, 06/10/2015, 14:23 (GMT+7)

Người dân xã Phú Long nghe tiếng đập phá mộ của bà Thơm khi người nhà bà Thơm chạy ra thì thấy mộ của bà này đã bị ai đó đập vỡ một bên, hài cốt bên trong không còn.

Người dân xã Phú Long nghe tiếng đập phá mộ của bà Thơm khi người nhà bà Thơm chạy ra thì thấy mộ của bà này đã bị ai đó đập vỡ một bên, hài cốt bên trong không còn.

Ngày 6/10 theo thông tin trên báo Người lao động, cơ quan chức năng tỉnh An Giang triệu tập ông Đặng Văn Khỏe (55 tuổi, ngụ xã Phú Long, huyện Phú Tân) để làm rõ hành vi Xâm phạm mồ mả. Hài cốt bị đưa ra khỏi mộ là của bà Trần Thị Thơm - vợ ông Khỏe.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, ngày 2/10, người dân xã Phú Long nghe tiếng đập phá mộ của bà Thơm. Bà Nguyễn Thị Xứa (em dâu bà Thơm) chạy ra thì thấy mộ của chị chồng đã bị ai đó đập vỡ một bên, hài cốt bên trong không còn.

Phần mộ của bà Thơm bị đập phá. Ảnh NLĐ.

Bà Nguyễn Thị Xứa (em dâu của bà Thơm) cho biết trên báo Trí thức trực tuyến, vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng 2-10. Nhiều người sống gần đó nghe tiếng búa đập từ phía phần mộ của bà Thơm nên ra xem thì thấy ông Khỏe đang đập nát một phần mộ.

Một lát sau, ông Khỏe về nhà và nói chuyện với bà Xứa một cách bình thường như chưa có việc gì xảy ra. Tuy nhiên, bà Xứa cho người thân đến kiểm tra thì thấy hài cốt của bà Thơm không còn nữa nên trình báo công an.

Để tránh gây hậu quả nghiêm trọng, Công an xã Phú Long đã mời ông Khỏe về trụ sở làm việc cũng như động viên người thân của bà Thơm không được manh động.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an