Tin mới

Chồng dùng chiêu cao tay để che giấu tin nhắn mờ ám trong điện thoại khiến dân mạng bái phục

Thứ sáu, 14/12/2018, 09:19 (GMT+7)

Vợ chộp được điện thoại của chồng để rình tin nhắn, nhưng ông chồng còn cao tay hơn khi đã đi trước một bước khiến dân mạng bái phục.

Vợ chộp được điện thoại của chồng để rình tin nhắn, nhưng ông chồng còn cao tay hơn khi đã đi trước một bước khiến dân mạng bái phục.

Mới đây trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ một bức ảnh chiếc điện thoại hỏng kẹp tờ 500k khiến dân mạng xôn xao.

Cụ thể, hình ảnh chụp chiếc điện thoại đã hỏng kẹp tờ tiền mệnh giá 500 nghìn và mẩu giấy nhỏ đã khéo léo giấu trong đó trước khi đưa đến tay người thợ sửa điện thoại với nội dung: "Bảo với chị ấy máy không thể sửa được. Vợ anh muốn kiểm tra tin nhắn trong máy. Gửi em tiền công. Anh cảm ơn".

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã thu hút được hàng ngàn lượt quan tâm của Cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ trước cách ứng phó "bá đạo" của anh chồng này.

Ảnh chụp màn hình

"Ông nào nghĩ ra cách này khôn thế. Bái sư phụ! Mình còn chẳng nghĩ ra, chắc điện thoại có tin nhắn bí mật nên mới phải dùng cách này đây mà", một tài khoản bình luận

"Đúng đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn. Nhưng nói thật là sớm muộn gì thì cô vợ cũng lần ra thôi", tài khoản khác bình luận.

Bên cạnh đó thì nhiều người lại cho rằng đây là cảnh dàn dựng và đưa ra phân tích.

"Thấy có vẻ dàn dựng. Xem qua thì máy này là máy nguyên khối làm sao ông chồng mở ra được trước đó để mà nhét tiền với giấy vào?".

"Nhìn tờ tiền là biết tự nhét vô rồi tự chụp rồi chứ không bao giờ có chuyện nhét được tờ tiền gấp 8 lần dày như thế màn hình không bị hỏng, với lại tờ tiền nó còn k có nếp gấp nữa".

Hiện hình ảnh này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news