Tin mới

Chồng dùng xăng thiêu cháy 3 mẹ con vì bị vợ đuổi khỏi nhà

Thứ hai, 20/08/2018, 20:44 (GMT+7)

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, vợ không cho vào nhà, Dũng đi mua xăng leo vào nhà, tưới lên 3 mẹ con chị Huệ rồi châm lửa đốt.

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, vợ không cho vào nhà, Dũng đi mua xăng leo vào nhà, tưới lên 3 mẹ con chị Huệ rồi châm lửa đốt.

Theo tin tức từ VTC News, Infonet, ngày 20/8, Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, TP.Biên Hòa) để điều tra, làm rõ về hành vi dùng xăng đốt nhà khiến 3 người trong gia đình bị bỏng nặng.

3 nạn nhân bị Dũng tưới xăng, đốt cháy gây bỏng nặng là bà Thanh (37 tuổi, tên đã thay đổi) và 2 con gái riêng của người phụ nữ này (12 tuổi và 14 tuổi).

Nguyễn Quang Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh VTC News

Theo cơ quan công an, đối tượng Dũng và bà Thanh có quan hệ tình cảm và sống với nhau tại một phòng trọ ở ấp Long Đức 1, xã Tam Phước, TP Biên Hòa. 2 con gái của người phụ nữ này cũng sống cùng tại đây.

Thời gian gần đây, cả 2 xảy ra mâu thuẫn nên bà Thanh đã đuổi Dũng ra khỏi phòng trọ. Nhiều lần quay về nơi cả 2 từng sinh sống, Dũng và người phụ nữ này tiếp tục cãi nhau.

Vì quá tức giận, Dũng đã đi mua xăng rồi leo vào nhà tưới lên gười chị Huệ cùng 2 người con gái khiến 3 mẹ con bị bỏng nặng.Người dân xung quanh phát hiện sự việc đã xông vào dập lửa, đưa cả 3 người lên BV Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu.

Ngay sau khi vụ việc được người dân trình báo, Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ Dũng và bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh xử lý.

Hiện các nạn nhân đang được cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Phòng trọ của nạn nhân nhiều vị trí bị cháy.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news