Tin mới

Chồng dùng xăng thiêu sống vợ: Bàng hoàng lời kể nhân chứng

Thứ sáu, 29/04/2016, 08:38 (GMT+7)

Tuân mang theo 2 chai xăng với mục đích đe dọa sẽ đốt nhà bố vợ nếu chị Th. và 2 con không về. Tuy nhiên, thấy chị Th. bước ra, Tuân đã dùng 1 chai xăng đổ xuống sân, chai còn lại dội lên người chị Th. và châm lửa đốt...

Tuân mang theo 2 chai xăng với mục đích đe dọa sẽ đốt nhà bố vợ nếu chị Th. và 2 con không về. Tuy nhiên, thấy chị Th. bước ra, Tuân đã dùng 1 chai xăng đổ xuống sân, chai còn lại dội lên người chị Th. và châm lửa đốt...

[mecloud]jWTIBpPlPA[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Hưng Yên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Tuân (SN 1983, ở xã Minh Hoàng, Phù Cừ về tội giết người.

Do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên từ tháng 8/2015, chị Nguyễn Thị Th., vợ của Nguyễn Đình Tuân, đã mang hai con về nhà bố mẹ đẻ ở cùng xã.

Khoảng 20h ngày 21/4, Tuân đi xe máy đến nhà bố vợ để đón vợ con về. Khi đi Tuân đã mang theo 2 chai xăng (loại 1,5l) với mục đích đe dọa sẽ đốt nhà bố vợ nếu chị Thắm và hai con không về.

Tuy nhiên khi thấy chị Th. bước ra ,Tuân đã dùng 1 chai xăng đổ xuống sân, chai còn lại dội lên người chị Thắm và châm lửa đốt rồi nhanh chóng lấy xe máy tẩu thoát.

Đối tượng Nguyễn Đình Tuân - Ảnh: An ninh thủ đô

Thấy con gái bị cháy, ông Nguyễn Văn Lực đã dùng quần áo để dập lửa. Tuy nhiên ngọn lửa quá dữ dội nên ông đã giục chị Th. nhảy xuống ao để dập tắt đám cháy, sau đó đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, ông Lực vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc, vào tối 21/4, khi cả gia đình ông vừa ăn cơm xong đang ngồi xem ti vi thì thấy Lực từ bên ngoài sân lao vào, hai tay cầm hai chai xăng. Thấy vậy ông Lực đuổi Tuân ra và nói “mày đến đây làm gì hả, đòi giết cả nhà tau ạ”.

Lúc này người chị Th. như một ngọn lửa đang bốc cháy, quá hoảng sợ ông Lực đã dùng áo và kéo chị Th. dìm xuống ao cho tới khi tắt lửa rồi đưa đi bệnh viện tỉnh Hưng Yên cấp cứu. Sau đó, được chuyển lên bệnh viện Bỏng Quốc Gia.

Lúc này Tuân không đáp lại và bị ông Lực đuổi ra khỏi nhà. Lúc này, chị Nguyễn Thị Th. đang cho con học trong nhà chạy ra thì liền bị Tuân ghì cổ xuống sân rồi dùng một chai xăng đổ lên người còn chai xăng thứ hai Tuân đổ dưới chân chị Th. và dùng bật lửa đốt.

Sau khi gây án xong Tuân đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Đến tối cùng ngày, thấy không thể trốn thoát Tuân đã đến công an huyện Phù Cừ đầu thú.

“Đến bây giờ tôi cũng chưa hết hoảng sợ khi nhìn thấy con gái bị thằng Tuân đổ xăng đốt. May mắn cho nó chứ tôi mà không ở nhà thì giờ nó cũng bị thằng Tuân nó thiêu chết rồi. Giờ đây, tôi chỉ mong sao con gái tôi qua khỏi để về với hai đứa con của nó…, ông Lực phân trần.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]bOiMMi6z47[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news