Tin mới

Chồng gào khóc bên thi thể thai phụ xin cứu con

Thứ hai, 26/01/2015, 15:41 (GMT+7)

Khoảng một giờ sau khi tai nạn xảy ra chồng của nạn nhân tới hiện trường đã gào khóc, cầu khẩn mọi người cứu đứa con trong bụng vợ mình. Lúc này mọi người mới bàng hoàng phát hiện thai nhi 7 tháng tuổi đã không còn quẫy đạp trong bụng mẹ nữa.>>Những vụ thai phụ tử vong vì tai nạn giao thông>>42 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Khoảng một giờ sau khi tai nạn xảy ra chồng của nạn nhân tới hiện trường đã gào khóc, cầu khẩn mọi người cứu đứa con trong bụng vợ mình. Lúc này mọi người mới bàng hoàng phát hiện thai nhi 7 tháng tuổi đã không còn quẫy đạp trong bụng mẹ nữa.

Vụ tai nạn xảy ra lúc khoảng 10h30 hôm nay (26/1), trước cửa số nhà 299 Tôn Đức Thắng (An Đồng, An Dương, Hải Phòng). Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Th. (27 tuổi, trú tại thôn Văn Tra – An Đồng – An Dương – Hải Phòng), đang mang thai ở tháng thứ 7.

Thông tin về vụ việc, trên VTC News dẫn lời người dân chứng kiến cho biết, khoảng 10h sáng nay (26/1), một thai phụ tên Th. (27 tuổi) đi xe máy Airblade, BKS 15B1-423.03 trên đường Tôn Đức Thắng (đoạn qua khu vực chợ An Đồng, xã An Đồng, An Dương, Hải Phòng) đã va chạm với xe đạp của một phụ nữ bán báo dạo khiến chị Th. ngã xuống đường. Đúng lúc này, chiếc xe khách của hãng xe Hải Âu mang BKS 16N-5414 đang lưu thông hướng Hải Phòng - Hà Nội chèn qua người chị Th. khiến chị tử vong tại chỗ.

Va chạm với xe bán báo dạo, mẹ con thai phụ chết thảm

Nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh:Zing.vn

Liên quan đến vụ việc, trên Zing.vn cho biết thêm, sau cú va chạm, xe khách phanh gấp và dừng hẳn cũng là lúc mọi người phát hiện nạn nhân Thanh nằm sấp trên mặt đường. Người dân chứng kiến lao ra đường ứng cứu, kịp nhìn thấy chị Th. đưa tay vẫy, nhờ giúp đỡ. Hai người đàn ông vội lật ngửa nạn nhân ra khỏi bánh xe ôtô, nhiều người khác gọi cấp cứu. Tuy nhiên, khi kéo nạn nhân ra khỏi bánh xe ít phút, chị Th. thở gấp rồi tắt lịm. 

Cũng theo Zing.vn, do vị trí xảy ra tai nạn cách nhà nạn nhân khoảng 1 km, nhiều người quen đi qua nhận diện được chị Th. Khoảng một giờ sau khi tai nạn xảy ra chồng của nạn nhân tới hiện trường đã gào khóc, cầu khẩn mọi người cứu đứa con trong bụng vợ mình.  Lúc này mọi người mới bàng hoàng phát hiện thai nhi 7 tháng tuổi đã không còn quẫy đạp trong bụng mẹ nữa.

“Vì nạn nhân mặc áo khoác rộng nên khi vào lôi nạn nhân ra khỏi bánh xe, tôi cũng không phát hiện chị ấy mang thai. Giá như…”, ông Hùng, người đưa nạn nhân ra khỏi bánh ôtô day dứt kể lại với phóng viên.

Theo chia sẻ từ người thân của chị Th. với PV Zing.vn, chị Th. đang mang thai bé thứ hai, con đầu lòng mới 3 tuổi. Thời điểm xảy ra tai nạn, chị đang trên đường về nhà, sau khi đưa con tới trường và ghé thăm bố mẹ đẻ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news