Tin mới

Chống lão hóa bằng cách tiêm vi khuẩn 3,5 triệu năm tuổi

Thứ sáu, 02/10/2015, 11:27 (GMT+7)

Một nhà khoa học người Nga đã tự tiêm vào cơ thể mình loại vi khuẩn đã tổn tại 3,5 triệu năm với mong muốn ngăn ngừa quá trình chống lão hóa. 

Một nhà khoa học người Nga đã tự tiêm vào cơ thể mình loại vi khuẩn đã tồn tại 3,5 triệu năm với mong muốn ngăn ngừa quá trình chống lão hóa. 

Thông tin trên LolWot cho biết nhà khoa học người Nga, Nga Anatoli Brouchkov đã tiết lộ với báo giới rằng ông đã tự tiêm cho mình loài vi khuẩn tồn tại cách đây 3,5 triệu năm vì tin rằng nó có thể ngăn chặn được quá trình lão hóa cơ thể. 

Nhà khoa học người Nga, Anatoli Brouchkov đã tin rằng tiêm vi khuẩn tổn tại 3,5 triệu năm sẽ giúp mình chống được lão hóa. Ảnh nguồn: Lolwot

Theo ông Nga, Anatoli Brouchkov, việc tiêm vi khuẩn này đã giúp ông có được nguồn năng lượng dồi dào và hệ miễn dịch của ông cũng được đẩy mạnh, chống lại được nhiều bệnh tật trong đó có bệnh cúm.  

Loại vi khuẩn được tiêm vào người ông đươc tìm thấy trong lớp băng vĩnh cửu ở Siberia vào năm 2009 và có tên là Baccillus F. Bacillus F được mệnh danh là vi khuẩn bất tử. Một nhà dịch tễ học người Nga đã cho biết chuột không chỉ nhảy múa mà còn có con cháu. 

Trước đó, các nhà khoa học đã cho mô và máu của động vật khác nhau nhiễm vi khuẩn này và kết quả thật bất ngờ khi hệ miễn dịch và khả năng sinh sản của động vật đạt được kết quả khá ấn tượng.

Họ đã tiến hành thử trên tế bào máu của người và kết quả nhận được cũng khá khả quan. 

Trong khi nhiều nghiên cứu đã được thực hiện để hiểu các cách hoạt động của vi khuẩn và làm thế nào để có thể sử dụng cho bệnh nhân thì nhà khoa học Nga, Anatoli Brouchkov  đã quá tin vào tính năng của vi khuẩn này khi mang cơ thể mình ra để làm thí nghiệm sống.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news