Tin mới

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố "cướp người yêu của bạn thân"

Thứ ba, 15/05/2018, 11:35 (GMT+7)

Những câu chuyện thị phi xoay quanh Hằng Túi ngày càng đi xa hơn, bị đào bới đủ kiểu, trong đó có cả tin đồn hot mom Hà thành cũng cặp kè "ăn chả ăn nem" với người chồng hiện tại, trước khi ly hôn với Đăng Nguyên.

Những câu chuyện thị phi xoay quanh Hằng Túi ngày càng đi xa hơn, bị đào bới đủ kiểu, trong đó có cả tin đồn hot mom Hà thành cũng cặp kè "ăn chả ăn nem" với người chồng hiện tại, trước khi ly hôn với Đăng Nguyên.

Cuộc chiến bàn phím giữa Hằng Túi với chồng cũ có vẻ như càng lúc càng trở nên rắc rối và thu hút sự chú ý bàn luận của đông đảo dân tình hơn trước. Không chỉ có mỗi hội chị em, đến cũng thấy tò mò và tham gia tranh cãi khá nhiệt tình. 9 người 10 ý, ai cũng có quan điểm, ý kiến riêng về lùm xùm đang hot nhất MXH này.

Dù chưa giải quyết ổn thỏa về khoản tiền chu cấp nuôi con chung với Đăng Nguyên, song Hằng Túi lại vướng phải tin đồn gây xôn xao mới: một ai đó đã "châm ngòi" dư luận rằng cách đây 3 năm từng cướp chồng sắp cưới của bạn thân - chính là kiến trúc sư Tiến Dũng bây giờ. Thông tin này đã thổi bùng lên một cuộc tranh cãi mới trong cộng đồng , lôi kéo thêm nhiều nhân vật khác vào cuộc và vô tình trở thành drama ầm ĩ nhất thời điểm hiện tại.

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 1.

Scandal Hằng Túi lại có thêm Tiến Dũng bị lôi vào cuộc.

Theo những gì dân mạng truyền tai nhau từ vài nguồn bí ẩn, thì Hằng Túi bị cho là đã quen và qua lại với Tiến Dũng trong lúc Đăng Nguyên đi Singapore rồi gặp được Xari. "Ông ăn chả bà ăn nem", nhưng Hằng Túi lại công khai bạn trai mới sau khi ly hôn với Đăng Nguyên, nên chỉ có chồng cũ của cô bị mọi người gạch đá, chửi bới vì Ngoại tình mà bỏ vợ con.

Tiến Dũng khi đó chuẩn bị kết hôn với cô gái tên N.A, được cho là em chơi thân với Hằng Túi. Điều này khiến những người bênh vực Hằng Túi mấy hôm nay đều cảm thấy kinh ngạc, hoang mang, không biết phải tin ai.

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 2.
 
Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 3.

Hằng Túi bị vướng tin đồn từng là người thứ 3, do chính em của người yêu cũ Tiến Dũng tố?

Người tố cáo Hằng Túi cướp chồng tự nhận là họ hàng của N.A, thấy Hằng Túi cãi nhau với Đăng Nguyên rồi chửi mắng Xari là nên mới "bới" lại chuyện cũ để trù dập , mỉa mai rằng chị không có tư cách để mắng mỏ Xari (?!?) Vậy là sóng sau dồn sóng trước, những lời đồn đại, thắc mắc, nghi ngờ của dân mạng cứ thế dồn dập trên khắp các diễn đàn, trang cá nhân, cứ ở đâu nhắc đến từ khóa "Hằng Túi" là lại ồn ào.

Trước nghi án giật chồng bạn về làm chồng thứ 2 khi chưa chia tay chồng cũ, Hằng Túi đã bức xúc lên tiếng phản bác và tuyên bố ai nói ra điều đó thì đến gặp cô để đối chất, hoặc đưa ra bằng chứng rõ ràng là cô cặp kè với Tiến Dũng lúc anh còn là bạn trai N.A. Vậy là từ cuộc chiến 3 người Hằng - Nguyên - Xari, bây giờ đã có thêm chồng mới và cô gái giấu mặt được điểm danh thêm vào "bữa tiệc" hóng hớt của bàn dân thiên hạ.

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 4.

Bằng chứng duy nhất có vẻ đáng tin cậy đang lan truyền trên mạng về câu chuyện Hằng Túi 3 năm trước giật Tiến Dũng khỏi tay em gái thân thiết. Tuy nhiên, tờ giấy xác nhận đặt tiệc cưới ở khách sạn 5 sao được dân tình săm soi là hàng giả.

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 5.

Liệu có phải vợ chồng Hằng Túi cũng quen nhau "mờ ám", không như dân mạng vẫn nghĩ lâu nay?

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 6.
 
Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 7.

Hằng Túi đáp trả khá gay gắt trước những tin đồn xoay quanh tổ ấm nhỏ của mình.

Chuyện Hằng tức giận rồi đăng status liên tục thì những ai theo dõi scandal từ đầu đều hiểu rõ, nhưng đang lúc "nước sôi lửa bỏng" thì một người khác lên tiếng làm dư luận đổ xô chú ý hơn - đó chính là Tiến Dũng. Vốn im hơi lặng tiếng suốt từ lúc Bích Hằng xô xát với chồng cũ, cứ tưởng Tiến Dũng chẳng dính dáng đến thị phi, ngờ đâu mới hôm trước hôm sau anh đã được "nâng vai" lên thành nam chính trong vở kịch đang đến hồi cao trào!

Chồng mới của Bích Hằng đã bình luận rất lịch sự nhằm xua tan tin đồn anh bỏ để chạy theo Hằng Túi, xác nhận anh chia tay N.A trước rồi mới tiến tới cùng Bích Hằng. Diễn biến sự việc cho đến khi anh cưới Hằng Túi hoàn toàn trong sáng và tự nhiên, không có gì khuất tất. Hằng Túi cũng tiếp lời chồng, yêu cầu ai bịa đặt chuyện cô giật chồng của bạn thân thì nên ra mặt đưa bằng chứng rõ ràng, và cô cũng khẳng định đây chỉ là chiêu trò của một số đối tượng ganh ghét mình, nên quyết tâm làm rõ 1 lần.

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 8.

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt từ khi scandal dính đến vợ anh nổ ra ầm ĩ.

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 9.
 
Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 10.

Hằng Túi cũng tích cực cùng chồng bảo vệ danh dự của mình.

Đến giờ phút này thì cả người trong cuộc và đông đảo dân tình hóng hớt xung quanh đều đã thấy mệt mỏi, vì tin đồn bàn tán đã tung lên quá nhiều, không thể phân biệt đâu là thật với giả. Những nguồn tin tự nhận là thân cận và "biết rõ Hằng Túi" liên tiếp đưa những thông tin nhằm gán cho bà mẹ 3 con nổi tiếng những điều tiếng thị phi, nhưng nữ chính cũng chẳng vừa khi cứng rắn đáp trả bằng lý lẽ riêng, phản bác hết những lời tố thiếu thuyết phục.

Và cuối cùng thì Hằng Túi chọn cách... nửa tháng cùng gia đình để giải tỏa stress, chờ ồn ào lắng xuống, cô không còn hơi sức tranh cãi với hàng chục nghìn người trên mạng nữa!

Chồng mới của Hằng Túi lần đầu tiên ra mặt khi vợ bị dân tình tố cướp người yêu của bạn thân - Ảnh 11.

Sau tất cả, thì tất cả đều sẽ ở phía sau, mặc kệ người đời mổ xẻ đồn đại, gia đình Hằng Túi quyết định đi du lịch cùng nhau.

Thôi thì chuyện quá khứ đã qua chẳng ai muốn nhắc tới, đúng hay sai chỉ có người trong cuộc mới biết. Cả Hằng Túi và Đăng Nguyên đều đã có gia đình riêng của mình, có lẽ nên chăm lo việc nhà mình hơn là gây ra lùm xùm không đáng có. Hy vọng rằng sắp tới sẽ không xảy ra biến cố gì thêm, cư dân mạng thích hóng thật, nhưng cũng mong chờ bình yên lắm rồi!

Theo Lynk/Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news