Tin mới

Chồng ngăn vợ nặng gần 3 tạ giảm cân vì sợ … bị bỏ rơi

Thứ sáu, 24/04/2015, 14:19 (GMT+7)

“Giờ thì tôi biết anh ấy yêu mình”, đó là lời chia sẻ của người phụ nữ nặng hơn 298 kg sau khi cô biết việc chồng ngăn mình giảm cân là vì lo sợ bị vợ bỏ rơi nếu cô mi nhon.

“Giờ thì tôi biết anh ấy yêu mình”, đó là lời chia sẻ của người phụ nữ nặng hơn 298 kg sau khi cô biết việc chồng ngăn mình Giảm cân là vì lo sợ bị vợ bỏ rơi nếu cô mi nhon.

Người phụ nữ nặng hơn 298 kg, không thể di chuyển, cần chồng giúp đỡ mới có thể đi vệ sinh đã tiết lộ cách anh chồng ngăn mình giảm cân.

Mặc dù bị béo phì nhưng cô Bettie Jo đến từ Houston, Texas, Mỹ vẫn sống cùng với chế độ ăn uống toàn thịt gà và thịt nướng chấm sốt. Cô không thể tự chăm sóc bản thân và chồng cô, anh Josh đã phải làm tất cả cho vợ.

Nhưng anh Josh lại thừa nhận việc mình không hỗ trợ cô vợ 24 tuổi của mình giảm cân vì anh sợ rằng nếu vợ trở nên thon gọn, cô ấy sẽ không cần mình nữa.

Cô Bettie Jo nặng hơn 298 kg không thể tự thực hiện được những nhu cầu cá nhân của mình

Hiện giờ, Bettie Jo nặng hơn 226 kg. Cân nặng giảm đáng kể giúp cô có thể tự đứng lên

Bettie Joe giờ nặng hơn 226 kg nhờ phẫu thuật. Cô tiết lộ Josh đã trở thành “người chăm sóc” của mình, giúp cô đi vệ sinh, đi tắm. Mối quan hệ của họ đã trở nên gần gũi như 2 trong 1.

Cô nói thêm: “Thật đau khổ với thân hình này. Tôi luôn đau nhức. Cân nặng của tôi đang hại chết chính tôi. Tôi không thể tự mình làm gì cả”.

“Chồng tôi, Josh đã giúp tôi tắm và lau mông. Thật xấu hổ. Anh ấy đã trở thành một người chăm sóc”.

“Cuộc hôn nhân của tôi với Josh thực sự gặp khó khăn bởi cân nặng này ngăn tôi không có một cuộc hôn nhân thực sự. Josh đã trở thành người chăm sóc của tôi”.

“Chúng tôi thân mật đến nỗi như 2 trong 1. Chúng tôi ở bên nhau lâu hơn tôi nghĩ. “Em và anh có phải vì yêu không hay vì anh là người chăm sóc em”

“Tôi ghét bản thân mình. Tôi ghét cuộc sống của mình. Tôi đã quá mệt mỏi khi như thế này rồi”.

Trước khi phẫu thuật, Bettie Jo phụ thuộc vào Josh trong tất cả mọi việc

Josh phụ trách việc mua sắm và ăn uống và ngăn Bettie Jo không ăn những thức ăn có hại cho sức khỏe

Mặc dù có cân nặng chết người nhưng Bettie Jo lại chuyên ăn gà, thịt nướng chấm sốt.

“Tôi biết cơ thể mình đã đi tới giới hạn. Khi tôi 5 tuổi, tôi bắt đầu trở nên mập mạp nhưng tôi chỉ biết tiếp nhận nó”

“Nhưng khi tôi 13 tuổi, cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi. Tôi bị tấn công tình dục”.

“Tôi từng rất vui vẻ, may mắn, nhưng sau đó, tôi đã không còn như vậy, tôi luôn giận dữ, chán nản và bắt đầu ăn nhiều hơn”.

“Tôi nghĩ rằng nếu mình to béo hơn thì có thể tự bảo vệ mình. Tôi gặp Josh khi bước qua tuổi 17. Lúc ấy tôi đã hơn 181 kg và gần như không thể đi được”.

“Tôi ghét bản thân, tôi ghét tất cả mọi thứ vì thế tôi đã cố tự tử và rồi tôi được đưa tới bệnh viện”.

Mặc dù Bettie Jo đã cố tự tử nhưng 7 năm sau, khi 24 tuổi, cô vẫn sống. Cô cảm thấy cuộc sống đã vuột khỏi tầm tay.

“Tôi gần như không tồn tại. Tôi không bao giờ đi ra ngoài. Ra ngoài thật không dễ dàng cho người có cân nặng trên 272 kg.

Bettie Jo và Josh đi mua sắp sau khi cô đã giảm cân. Giờ co mua những thực phẩm giàu protein và kiểm tra những nhãn mác chứa calo.

Bettie Jo ngại đi ra ngoài, sợ cái nhìn kỳ thị của mọi người. Nhưng chồng cô, Josh giờ đây thừa nhận anh đã không giúp vợ giảm cân. “Tôi nghĩ nếu cô ấy giảm cân, cô ấy sẽ không cần tôi nữa. Tôi không muốn cô ấy giảm cân và rời xa tôi”.

Song Bettie Jo quyết định thực hiện một “cuộc cách mạng”. “Tôi không muốn lãng phí cuộc sống của mình trên cái ghế. Tôi muốn đi làm, muốn sinh con”.

Và thế là Bettie Jo thực hiện phẫu thuật giảm cân. Cặp đôi đã chuyển đến Houston để ở gần bác sĩ hơn.

Bettie Jo từng yêu thích pizza và bất cứ thứ gì có chứa khoai tây như khoai tây chiên, khoai tây chiên giòn, khoai tây nghiền

Bettie Jo đã từ bỏ nhiều thói quen cũ. Josh đã giúp cô rất nhiều trong việc lựa chọn thực phẩm, giúp cô tập thể dục.

Giờ đây, sau 10 tháng tiến hành phẫu thuật, Bettie đã giảm cân xuống còn 226 kg và cảm thấy tự hào về quá trình mình đã đạt được.

“Nhờ quá trình này mà tôi biết tôi yêu anh ấy nhiều như thế nào cũng như anh ấy yêu tôi nhiều ra sao”, Bettie Jo nói.

“Tôi còn cả một chặng đường dài phải đi nhưng tôi biết mình có thể làm được vì tôi đã có Josh. Và lần đầu tiên tôi có hy vọng trong một quãng thời gian dài”.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tan cong tinh duc