Tin mới

"Chồng nhí" cô dâu 8 tuổi gây ấn tượng với fan vì quá thân thiện

Thứ năm, 30/07/2015, 09:20 (GMT+7)

"Chồng nhí" và "mẹ chồng" cô dâu 8 tuổi xuất hiện rạng rỡ và vô cùng thân thiện trong buổi họp báo khiến fan thích thú.

"Chồng nhí" và "mẹ chồng" cô dâu 8 tuổi xuất hiện rạng rỡ và vô cùng thân thiện trong buổi họp báo khiến fan thích thú.

Ngày 28/7, "chồng nhí" - nam diễn viên Avinash Mukherjee và "mẹ chồng" - nữ diễn viên Smita Bansal trong phim "Cô dâu 8 tuổi" đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu chuyến giao lưu kéo dài 3 ngày tại Việt Nam.

Trong buổi họp báo vào chiều qua 29/7, sự thân thiện và cởi mở của hai diễn viên Cô dâu 8 tuổi làm khán giả Việt Nam vô cùng hài lòng. Cả hai diễn viên liên tục mỉm cười và vẫy tay đầy thân thiện, trước khi buổi họp báo bắt đầu "chồng nhí" và "mẹ chồng" đều nói câu "Xin chào Việt Nam" rất chuẩn xác.

"Chồng nhí" và "mẹ chồng" cô dâu 8 tuổi mặc trang phục truyền thống Ấn Độ, cười tươi rạng rỡ tiến vào buổi họp báo. Ảnh: Thể thao hàng ngày.
Nam diễn viên Avinash Mukherjee cúi đầu theo đáp lại tình cảm của khán giả Việt. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Được biết trong lần đầu tiên gặp gỡ với giới truyền thông, Avinash Mukherjee cho biết anh không thể đợi đến ngày được gặp gỡ mọi người nên đã bí mật một mình đến Việt Nam trước để có thời gian khám phá đất nước cũng như các địa danh nổi tiếng. "Tôi đã trải nghiệm những điều tuyệt vời ở đất nước các bạn và được thưởng thức những món đặc sản của Việt Nam. Đất nước của các bạn rất xinh đẹp, con người nơi đây cũng dễ thương", Avinash Mukherjee nói.

Nữ diễn viên Smita Bansal chia sẻ rằng cô thực sự bất ngờ trước tình cảm của fan và không ngờ mình lại được yêu mến đến vậy ở đất nước xinh đẹp này. 

Avinash Mukherjee và Smita Bansal liên tục vẫy tay và mỉm cười thân thiện với khán giả. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Hai diễn viên lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Việt Nam. Ảnh: Thể thao hàng ngày.

Ngay sau buổi gặp mặt, Avinash Mukherjee còn trò chuyện và chụp ảnh thân mật cùng fans. Ảnh: Thể thao hàng ngày.

Avinash Mukheriee đảm nhận vai "chồng nhí" Jagdish trong 500 tập đầu của bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng lối diễn tự nhiên, Avinash Mukheriee nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả khi Cô dâu 8 tuổi được phát sóng tại Ấn Độ.

Avinash Mukheriee trong phim "Cô dâu 8 tuổi".

Vào tháng 8 này, Avinash tròn 18 tuổi, song anh chưa có ý định lập gia đình sớm vì còn muốn tiến xa hơn trong nghệ thuật.

Vẻ ngoài rạng rỡ của nữ diễn viên Smita Bansal.

Nữ diễn viên Smita Bansal sinh năm 1978 vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí Bollywood. Cô được khán giả biết đến khi vào vai "mẹ chồng Anandi" bộ phim truyền hình “Cô dâu 8 tuổi”. Vai diễn cũng đã giúp cô nhận được giải Nữ diễn phụ xuất sắc nhất tại Indian Telly Award. Tuy nhiên, năm 2014, Smita bỏ vai sau 6 năm gắn bó để chăm lo cho gia đình.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news