Tin mới

Chồng nói không nên lời trước món quà sinh nhật không tưởng của cô vợ quái chiêu

Thứ bảy, 29/07/2017, 10:21 (GMT+7)

Quyết tâm bắt tận tay vợ ngoại tình, Thắng bước vào khách sạn mà Mai đã nói đến với lửa giận ngùn ngụt...

Quyết tâm bắt tận tay vợ Ngoại tình, Thắng bước vào khách sạn mà Mai đã nói đến với lửa giận ngùn ngụt...

Một tuần nữa là đến sinh nhật Thắng, Hoa nhiều lần dò hỏi món quà chồng yêu thích nhưng Thắng chỉ lắc đầu. Anh không cần quà gì đặc biệt. 5 năm bên nhau với người vợ tuyệt vời như Hoa đã là món quà tuyệt vời trời ban cho Thắng. Dù chồng từ chối nhưng Hoa vẫn vui vẻ lên kế hoạch tổ chức sinh nhật hoành tráng cho anh. Thế nhưng đáng tiếc là đúng ngày quan trọng một năm có một lần đó, cô lại được công ty cử đi trực đêm. Chẳng còn cách nào khác, Hoa đành tổ chức sinh nhật cho chồng sớm một ngày.

Vì không có thời gian chuẩn bị nên buổi tối sinh nhật sớm Hoa tổ chức cho Thắng đơn giản đến hụt hẫng: không bánh kem, không rượu, không quà. Dù Thắng từng nói không cần sinh nhật rình rang nhưng anh vẫn có chút tủi thân. Hoa ỉ ôi rằng đã vét sạch tiền lương để mua mỹ phẩm và nước hoa cho nên quà của Thắng đành bù vào năm sau.

Đêm hôm ấy, Hoa đợi Thắng lên giường rồi mới ra ban công gọi điện. Cô không biết rằng anh vẫn còn thức. Thắng giả vờ ngủ nhưng tai thì dỏng lên để nghe ngóng tình hình. Anh siết chặt mền để đè nén cơn tức khi những câu nói lả lơi của vợ với gã đàn ông khác vang lên khe khẽ trong đêm. Hoa hẹn nhân tình ngày mai sẽ đến bên hắn, bất chấp đó chính là sinh nhật chồng cô.

Chồng nói không nên lời trước món quà sinh nhật không tưởng của cô vợ quái chiêu - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Hôm sau tỉnh dậy, Thắng không thấy vợ đâu nên đoán là Hoa đã lên đường đến chỗ nhân tình. Nghĩ nát cả óc ma Thắng vẫn không hiểu tại sao anh lại bị vợ phản bội. Không phải vợ chồng anh đang rất hạnh phúc sao? Lẽ nào đó chỉ là ảo tưởng của mình anh?

Đầu óc đang rối tinh rối mù, bỗng nhiên có tiếng chuông điện thoại vang lên. Thắng nhìn quanh thì phát hiện âm thanh đó phát ra từ điện thoại vợ để quên ở nhà. Thắng hồi hộp bấm nút nghe, đầu dây bên kia là một giọng trầm ấm vang lên. Người đàn ông đó ngọt ngào nói: "Anh định dành cả ngày hôm nay để ở cạnh em nhưng công ty họp đột xuất. Thế nên tối anh mới đến khách sạn, nhớ đợi anh".

Thắng tức giận ném thật mạnh chiếc điện thoại. Anh biết chính xác nơi đó là khách sạn nào, bởi tối qua Mai đã nhắc đến khi trò chuyện với tình nhân.

Màn đêm buông xuống, điện thoại của Thắng nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng của mọi người nhưng anh không buồn nhắn lại. Không ngờ sinh nhật này vợ lại tặng cho anh một món quà bẽ bàng như vậy!

Quyết tâm bắt tận tay vợ ngoại tình, Thắng bước vào khách sạn mà Mai đã nói đến với lửa giận ngùn ngụt. Thắng thấy hơi kì lạ khi anh chỉ hỏi một vài câu là lễ tân liền thông báo số phòng và chỉ dẫn cặn kẽ. Thế nhưng lúc này anh cũng chẳng muốn nghĩ nữa.

Dừng lại trước cửa phòng mà cậu lễ tân đã chỉ, Thắng nghe rõ tiếng cười khúc khích bên trong. Anh gõ cửa thật mạnh, đột nhiên tiếng cười tắt hẳn, chỉ còn khoảng không im ắng lạ thường. Đợi mãi không có ai ra mở, Thắng tức giận giơ chân đạp cửa thật mạnh. Anh không thể giữ nổi bình tĩnh nữa, bây giờ anh chỉ muốn bóp cổ gã nhân tình cho hả giận.

Nhưng rồi khi cửa mở, trái với vẻ mặt đằng đằng sát khí của Thắng, Hoa xuất hiện với nụ cười tươi rói trên môi. Cô reo lên với anh: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu". Thắng đi hết từ kinh ngạc này đến bất ngờ khác khi được Hoa kéo vào phòng, bên trong là đầy ắp bạn bè và đồng nghiệp của anh. Tiếng nhạc chúc mừng sinh nhật vui vẻ vang lên. Hoa nháy mắt trêu: "Anh tưởng em ngoại tình thật sao? Tất cả là em cố tình sắp đặt vì muốn tặng anh một sinh nhật đáng nhớ!".

Thắng bần thần đứng thừ người trong tiếng hò reo chúc tụng của mọi người với cảm giác của người vừa từ địa ngục bỗng bay lên thiên đường. Rồi Hoa đặt quà vào tay Thắng. Đó là một chiếc đồng hồ tinh xảo. Vừa nhìn anh đã biết Hoa tiêu tốn khá nhiều tiền để mua được món quà này.

Thắng bật cười với tất cả rồi ôm vợ vào lòng mắng yêu: "Em đúng là cô vợ láu cá, may mà anh không bị đau tim". Hoa cười híp mí nhưng vẫn nói giọng hờn dỗi: "Những gì tai anh nghe thấy cũng đâu chắc đáng tin. Sai lầm của anh là không chịu kiểm chứng lại sự thật. Anh thiếu lòng tin ở em nên mới cắn câu mà còn trách em sao?".

Thắng bỗng nhiên cảm thấy xấu hổ với vợ. Quả thật anh đã bị cơn ghen làm mờ mắt. Sinh nhật hôm đó Thắng không thể nào quên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quà sinh nhật