Tin mới

Chồng phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở nhà tắm

Thứ hai, 27/04/2015, 14:54 (GMT+7)

Sau khi đi uống cà phê về nhà, anh Trương Minh T. (chồng chị Phương) phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở nhà tắm, nên tri hô mọi người và trình báo Công an địa phương.

Sau khi đi uống cà phê về nhà, anh Trương Minh T. (chồng chị Phương) phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở nhà tắm, nên tri hô mọi người và trình báo Công an địa phương.

Theo tin tức báo An Giang, ngày 26/4, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) lập biên bản, ghi nhận hiện trường cái chết bất thường của chị Huỳnh Thị Thu Phương (40 tuổi, ngụ ấp Tân Phong, xã Tân Huề, Đồng Tháp).

Căn nhà nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Báo An Giang

Khoảng 7h35  cùng ngày, sau khi đi uống cà phê về nhà, anh Trương Minh T. (chồng chị Phương) phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở nhà tắm, nên tri hô mọi người và trình báo Công an địa phương.

Công an huyện Thanh Bình đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi, để làm rõ nguyên nhân cái chết chị Phương.

Liên quan đến sự việc, thông tin thêm trên báo Tiền Phong, một nguồn tin khác cho hay, trước đó bà Phương có mượn nợ một người hàng xóm với số tiền lớn, sau khi xảy ra cái chết của bà Phương, bà chủ nợ này cũng đã bất ngờ rời khỏi nơi cư trú nên người dân ở đây đã hoài nghi cái chết của nạn nhân là không thể không liên quan đến người này.

Trước đó, tại ấp Thượng, xã Tân Quới, huyện Thanh Bình cũng xảy ra trường hợp treo cổ tự tử.

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 20/4, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) tiếp tục làm rõ thêm về cái chết của bà Đinh Thị Út (49 tuổi, ngụ xã Tân Quới).

Sau khi đi dự đám cưới trở về, anh Lê Văn Ph. (cháu rể nạn nhân) mở cửa vào nhà thì phát hiện bà Út chết trong tư thế treo cổ.

Theo gia đình, bà Út sống cùng con cháu tại căn nhà trên. Người phụ nữ này đang mắc bệnh hiểm nghèo, nhiều lần chữa trị nhưng không khỏi và đã 2 lần tìm đến cái chết.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y, cơ quan Công an đã bàn giao thi thể cho gia đình tiến hành an táng.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news