Tin mới

Chồng phát tiền ăn 70k/ngày mà vợ dọn mâm lên là chê, chị em nhìn ảnh "bắt" ngay lỗi nghiêm trọng này

Thứ bảy, 10/11/2018, 14:20 (GMT+7)

Những mâm cơm 70 nghìn của cô vợ trẻ tưởng chừng như khá hợp lý với giá tiền và đồ ăn cũng ổn, nhưng hóa ra cũng có điều "sai sai".

Những mâm cơm 70 nghìn của cô vợ trẻ tưởng chừng như khá hợp lý với giá tiền và đồ ăn cũng ổn, nhưng hóa ra cũng có điều "sai sai".

Đã vất vả chuyện cơ quan, khi về nhà lại tất tả con cái, cơm nước trong gia đình nên nếu nấu nướng ra lại bị chê, nhất là ông xã thì hầu hết chị em đều tỏ ra hờn dỗi bực bội.

Trước đây, hội chị em từng nhiều lần xôn xao chuyện vợ lên Facebook đăng ảnh mâm cơm, "tố" chồng "đã không nấu lại còn chê đủ điều" nào là "có mỗi chuyện cơm nước thôi làm cũng không xong", hay "nấu thế này ai ăn được"... và nhận được sự bức xúc chung của rất nhiều bà nội trợ.

Hay chẳng hạn như anh chồng trong câu chuyện dưới đây, vợ nấu ăn ngon nhưng vẫn chê đạm bạc, khiến chị vợ vừa buồn phiền vừa có đôi chút tủi thân không hề nhẹ.

Cô vợ tâm sự cùng hội chị em như sau: "Các mẹ cho em hỏi mâm cơm 3 người (2 vợ chồng và 1 con 8 tuổi) thế này có phải đơn giản ít món quá không? Chồng em cứ chê bảo em nấu qua loa quá, không biết cầu kì, nhà người ta nấu thế nọ thế kia kìa.

Em bực mình ghê. Ngày nào cũng gần 6 giờ tối mới về đến nhà thì thời gian với sức lực đâu mà cầu kì, đã thế lại còn phải cân đối tiền đi chợ cao nhất là 70k 1 bữa thôi (em ở Hà Nội).

Vấn đề chính là em nghĩ em nấu thế này là ổn, nhà khác (kinh tế bình thường) người ta cũng chỉ ăn thế thôi. Các chị em cho em ý kiến cái để em cho chồng em xem ạ".

Kèm theo status bức xúc là hình ảnh các mâm cơm vợ nấu với giá 70 ngàn cho 3 người với khá đủ món và đầy đặn, không đến nỗi đạm bạc hay khó ăn như anh chồng nhận xét.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news