Tin mới

Chồng rao bán vợ trên mạng vì "không được quan tâm"

Thứ tư, 14/09/2016, 09:13 (GMT+7)

Sau khi liên tục than phiền, mệt mỏi mà không được vợ quan tâm, một thanh niên 33 tuổi đã quyết định rao bán vợ mình trên mạng với lời quảng cáo "vợ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt".

Sau khi liên tục than phiền, mệt mỏi mà không được vợ quan tâm, một thanh niên 33 tuổi đã quyết định rao bán vợ mình trên mạng với lời quảng cáo "vợ đã qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt".

Theo đó, tờ Express đưa tin cho biết chàng trai Simon O’Kane (33 tuổi, đến từ Yorkshire, Anh) mới đây đã rao bán Leandra - người vợ đầu ấp tay gối, đồng thời là mẹ của 2 con mình lên mạng với lí do: Không quan tâm đến chồng khi chồng cảm thấy mệt mỏi.  

Trong đó trên đoạn rao bán của mình, Simon có đăng tải một bức ảnh vợ mình đứng chống nạnh và mặt cau có.

Đoạn rao bán hy hữu được Simon đăng tải trên mạng. Ảnh: Express

Anh viết "Bán vợ. Ưu điểm: Cơ thể dẻo dai, có năng khiếu hội họa và giỏi làm bếp. Nhược điểm: Nói nhiều, nói liên tục cho đến khi được bạn tặng trang sức. Dù đã cũ nhưng vẫn còn tốt". Thậm chí anh còn viết thêm dòng "Mua rồi miễn trả lại".

Chia sẻ với báo giới về điều này, Simon cho biết anh làm việc liên tục suốt 6 tiếng và cảm thấy không khỏe.

Tuy nhiên Leandra dường như đã bỏ ngoài tai những lời rên rỉ của anh nên anh đã quyết định bán vợ mình. Về phía Leandra, ngay sau khi cô biết được mình bị chồng rao bán trên mạng, cô đã tỏ ra khá tức giận.

Cô cho biết "Mọi đồng nghiệp của tôi đã nhìn thấy tin rao bán và cười nhạo tôi. Simon không chỉ đưa vợ lên bán mà còn sử dụng một bức ảnh rất “dìm hàng” tôi”. 

Cô đã trần tình trước những lời cáo buộc vô tâm của chồng mình và cho biết chồng cô suốt ngày rên rỉ "Sau khi kêu ca không ngừng, anh ta đã đến phòng tập gym khoảng 3 – 4 tiếng. Tôi nói với Simon rằng nếu anh vẫn còn đủ sức để tập gym thì không có gì phải lo lắng cả. Và anh ta khó chịu với tôi vì câu nói đó". 

Bài rao bán vợ của Simon ngay sau đó đã được trang mua sắm trực tuyến gỡ xuống. Anh thừa nhận anh đã làm nên một trò đùa tai quái.

Mặc dù bày trò trêu vợ nhưng anh là người khá tình cảm "Tôi thực sự may mắn khi cưới được Leandra vì cô ấy quá tốt. Cô ấy luôn chịu đựng mọi trò đùa của tôi. Tôi không hề muốn bất kì ai khác có được cô ấy".

Minh Di (theo Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rao bán tập Gym