Tin mới

Chồng sắp cưới của kiều nữ Ngọc Lan dính nghi án đồng tính

Thứ ba, 16/09/2014, 11:07 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của kiều nữ Ngọc Lan e ấp bên người tình mới sau tin đồn cả hai chia tay, Đoàn Thanh Tài trở thành điểm nóng khiến dư luận "soi' về nghi án đồng tính.

 

 

 

 

 

 

 

Chồng sắp cưới của kiều nữ Ngọc Lan e ấp bên người tình mới sau tin đồn cả hai chia tay, Đoàn Thanh Tài trở thành điểm nóng khiến dư luận "soi" về nghi án đồng tính. 

Nam diễn viên Đoàn Thanh Tài xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ phim Đại náo võ đường của đọa diễn Hồ Việt Trung, anh đã xuất hiện rất tình cảm bên cô gái khác. Đoàn Thanh Tài tay trong tay và có nhiều cử chỉ thân mật với một cô gái xinh đẹp. Chân dài xuất hiện bên cạnh nam diễn viên điển trai chính là Diana Nguyễn, Hot girl sinh năm 1996 mang hai dòng máu Việt - Nga. Diana Nguyễn từng gây chú ý trong một số cuộc thi sắc đẹp và người mẫu, đặc biệt trong chương trình Vietnam's Next Top Model năm nay.

Đoàn Thanh Tai tình tứ bên tình yêu mới

Mới đây, Đoàn Thanh Tài còn bị "soi" án về giới tính thật của mình, mới đây anh liên tục chia sẻ những clip nam diễn viên Những ông bố độc thân ở trần diễn trong bar dành cho người đồng tính. Theo đó, trong một clip được cho là đăng tải từ năm 2012 trên mạng, nam diễn viên - người mẫu xuất hiện vào phút 3:39 cùng với dàn mẫu nam ở trần, trình diễn thời trang và múa cột. Phần trình diễn được tổ chức trong một quán bar dành cho người đồng tính ở TP.HCM. Với thời điểm này đã dừng hoạt động sau thời điểm các người mẫu biểu diễn khoe thân không lâu. Clip dàn mẫu nam cởi trần, múa cột này từng được báo chí đăng tải rầm rộ vào thời điểm năm 2012. Khi đó, Thanh Tài không nổi tiếng bằng hai giải vàng Siêu mẫu Ngọc Tình, Vũ Mạnh Hiệp... nên nhiều người không chú ý đến anh.

Thẳng thắn trả lời những nghi vấn về mối quan hệ tay ba, Đoàn Thành Tài muốn giải tỏa được những hiểu lầm của dư luận về anh. Đoàn Thành Tài đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận anh và Ngọc Lan đã sớm đường ai nấy đi và cũng cho biết luôn Diana Nguyễn chính là người yêu mới của anh. Cách đây chưa lâu, kiều nữ Ngọc Lan tiết lộ tình cam giữa hai người và có kế hoạch trong hôn nhân cuối năm nay. Cả hai luôn có những tấm hình bên nhau hạnh phúc, nhưng trong thời gian gần đây dân cư mạng lai đồn thổi sự chia tay vội vàng của cặp đôi này. 

Đoàn Thanh Tài và kiều nữ Ngọc Lan

Khi lên tiếng về việc hôn nhân giữa Đoàn Thanh Tài và kiều nữ Ngọc Lan, cả hai không lên tiếng nhiều về sự việc này. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên chia sẻ: "Cũng may cuộc đời còn có mẹ hiểu, thông cảm, chia sẻ và yêu thương mình". 

Rất nhiều fan đã bình luận status chỉ trách anh, nichname Bảo Nhi chia sẻ khá dài: “Chào, cho em dùng hai từ đàn ông để xưng hô với anh thay vì dùng từ anh nha. Đàn ông à, em không biết là sâu xa trong câu chuyện của đàn ông là như thế nào? Nhưng cách đàn ông cư xử lại gián tiếp gây tổn thương cho 2 người con gái. 1 người bị dư luận ném đá, 1 người thì đau khổ đã buồn lại càng buồn hơn. OK, tình yêu không ai biết trước, như câu đàn ông nói vậy: "Tình cũ không rủ cũng tới" nhưng quá nhanh khi mối tình mình vừa kết thúc nửa tháng trước....Vậy cho em hỏi: "Tình yêu của đàn ông dành cho Ngọc Lan bao nhiêu là thật lòng?"...Muốn người ta hiểu và thông cảm cho mình thì trước hết mình phải biết cách cư xử cho đúng là đàn ông....Đàn ông đã đọc hết các comment bên trên..người yêu mới và ngừ yêu cũ chắc chắn cũng đã đọc...và 2 người phụ nữ này chắc chắn sẽ rất là buồn...Là đàn ông mà để 2 người phụ nữ mình đang yêu và từng yêu bùn thì không đc đâu đàn ông ạ”.

Xem video Chồng sắp cưới của Ngọc Lan lộ clip biểu diễn trong bar

 

Sau khi thông tin chia tay được đăng tải nhiều, Cộng đồng mạng lên tiếng bênh vực kiều nữ Ngọc Lan. Tất cả những lỗi lầm đều được chỉ trích qua nam diễn viên Đoàn Thanh Tài. Mọi người cho rằng nam diễn viên là người đa tình, bắt cá hai tay và lý do cuộc tình tan vỡ cũng chỉ vì Đoàn Thanh Tài đã đến với người khác.

Đoàn Thanh Tài cũng chia sẻ với thông tin về kế hoạch cưới của anh và kiều nữ Ngọc Lan, anh cho biết: “Kế hoạch cưới xin là do Ngọc Lan nói, về phía tôi, tôi chưa từng có suy nghĩ đó”. Tuy nhiên kiều nữ Ngọc Lan cũng không lên tiếng về điều này, khi hỏi nới chị đều từ chối câu hỏi về tình cảm của hai người.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news