Tin mới

Chồng tá hỏa phát hiện vợ treo cổ tự vẫn lúc nửa đêm

Thứ sáu, 10/02/2017, 22:09 (GMT+7)

Rạng sáng, khi thức giấc không thấy vợ, người chồng đi tìm và phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở chuồng heo sau nhà.

Rạng sáng, khi thức giấc không thấy vợ, người chồng đi tìm và phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở chuồng heo sau nhà.

Theo tin mới nhất từ báo CAND, chiều 10/2, Công an huyện Thới Bình cho biết, vừa bàn giao thi thể một phụ nữ chết trong tư thế treo cổ cho gia đình lo hậu sự.

Báo Dân Trí đưa tin về sự việc cho biết, vào khoảng 2h sáng ngày 10/2, ông Đ. (ngụ thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) khi vừa tỉnh giấc thì không thấy vợ trong phòng ngủ. Ông Đ. liền đi tìm khắp nhà nhưng không thấy, ông tiếp tục tìm kiếm phía sau nhà thì phát hiện vợ mình đã chết trong tư thế treo cổ tại chuồng nuôi heo của gia đình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Ông Đ. đã trình báo lên cơ quan công an nhưng không yêu cầu điều tra, khám nghiệm tử thi nên sau khi lập biên bản, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây bà H. có dấu hiệu bị trầm cảm, từng có ý định tự vẫn vài lần nhưng đều được phát hiện và can ngăn.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huyện Thới Bình