Tin mới

Chồng Thu Phương nói về cuộc hôn nhân của vợ và Huy MC

Thứ sáu, 29/01/2016, 09:08 (GMT+7)

Ông bầu Dũng Taylor - chồng Thu Phương đã bất ngờ bộc bạch cảm xúc khi nhắc đến cuộc hôn nhân cũ của vợ.

Ông bầu Dũng Taylor - chồng Thu Phương đã bất ngờ bộc bạch cảm xúc khi nhắc đến cuộc hôn nhân cũ của vợ.

Mới đây, theo thông tin trên báo Khám Phá, ông bầu Dũng Taylor - chồng Thu Phương đã bất ngờ bộc bạch cảm xúc khi nhắc đến cuộc hôn nhân cũ của vợ, nhân dịp anh nhận được một bài báo nói về mối tình giữa bà xã với chồng cũ - Huy MC.

Thu Phương và chồng hiện tại. Ảnh Internet

Anh giãi bày: "Ai cũng có ngày xưa. Ông trời công bằng lắm, cho cái này sẽ lấy đi cái khác... Có những điều chính chủ đến hôm nay mới biết. Những thứ thuộc xưa, cũ không nên áp dụng vào đời sống hiện tại vì điều quan trọng là không phải chúng ta bắt đầu từ đâu mà là chúng ta kết thúc nơi nào.

Quan điểm sống của mình từ lúc hiểu đời rằng: Rút kinh nghiệm từ quá khứ - Sống tốt cho hiện tại - Mơ ước cho tương lai.

Anh cũng cho biết từ cuộc hôn nhâ cũ của Thu Phương anh đã rút ra được nhiều kinh nghiệm để giữ cho tổ ấm của mình được như hôm nay.

Thu Phương và Huy MC. Ảnh Internet

Ông xã Thu Phương cũng bày tỏ nhiều quan điểm trong đời sống vợ chồng, con chung - con riêng cũng như ứng xử của riêng anh đối với Huy MC.

Ông bầu hải ngoại cho biết, anh luôn mong con riêng của Thu Phương được gần bố đẻ. Hiện nay, Huy MC còn là hàng xóm của gia đình anh nên mọi chuyện càng phải tế nhị hơn.

Những năm đầu khi Dũng Taylor quen Thu Phương thì anh và Huy MC không nói chuyện. Tuy nhiên, sau đó ông bầu lai Phi - Việt đã chủ động mời chồng cũ của vợ chơi trong ban nhạc của mình tại những buổi trình diễn.

Huy MC và vợ hiện tại. Ảnh Internet

Anh muốn giữa Thu Phương và Huy MC có mối quan hệ tốt với nhau, vì những đứa con. Dũng Taylor cũng thường xuyên cập nhật các thông tin quan trọng về hai đứa con lớn cho Huy MC biết.

Chính Dũng Taylor đã giúp Thu Phương đón hai con riêng của cô từ Việt Nam sang Mỹ và vợ chồng Huy MC đón các bé ở sân bay. Không những không tránh mặt "tình cũ" của vợ, chồng Thu Phương còn quyết định mua nhà gần khu vực vợ chồng Huy MC sinh sống để các con có cơ hội gần gũi.

Hiện tại, Dũng Taylor và chồng cũ của Thu Phương xem nhau như những người láng giềng. Các quyết định lớn liên quan đến hai con lớn, họ cùng gặp nhau và bàn bạc. Ông bầu hải ngoại cũng được Thu Phương và Huy MC tin tưởng giao việc định hướng các con.

 Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huy MC Dũng Taylor