Tin mới

Chồng Thu Phương: "Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cần gì phải đánh bóng tên tuổi"

Thứ hai, 06/07/2015, 15:11 (GMT+7)

Theo Dũng Taylor - ông xã Thu Phương, cả Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đều không cố tình dựa vào chuyện tố tụng nhau để đánh bóng tên tuổi.

Theo Dũng Taylor - ông xã Thu Phương, cả Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đều không cố tình dựa vào chuyện tố tụng nhau để đánh bóng tên tuổi.

Trước câu chuyện lùm xùm của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng về chàng trai bán kẹo kéo Trong Nghĩa, chồng Thu Phương đã có những chia sẻ khá chân thành và đáng suy ngẫm.

Theo Dũng Taylor, anh cho rằng cả Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng không dựng chuyện để đánh bóng tên tuổi của mình.

Ông xã Thu Phương chia sẻ: "Phải thật lòng mà nói thì cả hai đứa em này cần gì nữa mà phải đánh bóng tên tuổi? Quang Lê thì bây giờ đang bước vào lãnh vực ông bầu hơn là ca sĩ và vì thế sẽ còn va chạm nhiều nữa vì phải bảo vệ uy tín của mình mà còn phải bảo vệ quyền lợi cho "gà" mình. Mr. Đàm tuy không chính thức làm bầu show những từ trước đến nay vẫn lãnh vai trò dìu dắt đàn em như một đại ca, điều này thể hiện qua ngôn ngữ và cá tính của Đàm.

Dũng Taylor khuyên Mr Đàm và Quang Lê nên bình tâm suy nghĩ

Tôi mong rằng cả hai bên sẽ bình tâm suy nghĩ lại sau kinh nghiệm này, đừng vì một câu bán "kẹo kéo" coi trọng quyền lợi bản thân hơn tình nghĩa trước sau mà biến cả ba người thành ba cậu bán kẹo kéo. Đẳng cấp của một người được thể hiện qua phong cách ứng xử của họ, những gì đã nói, đã làm như ly nước đổ sẽ không lấy lại được. Tôi không khinh cái nghề của cậu bán kẹo kéo, nhưng tôi xem thường cách ứng xử của cậu ấy.

Theo tôi bạn bán kẹo kéo có quyền ích kỷ và có quyền bảo vệ quyền lợi bản thân và lo mưu sinh cho gia đình, nhưng bạn ấy nên nói rõ khi đã có quyết định theo một phía nào để tránh ngộ nhận mà gây mất lòng. Nên đưa ra yêu cầu của mình nếu một phía nào tạo điều kiện phù họp với mình, không nên bắt cá hai tay để rồi có thể sẽ mất cả hai.. Đã mang ơn của người dù một ngày cũng là ơn. Tôi không muốn nhắc đến tên cậu này vì không muốn vô hình dung PR thêm cho cậu ấy hoặc làm ảnh hưởng thêm đến đời sống sau này của cậu ấy nếu trời không cho cậu có cái nghề khác mà phải sống với cái nghề hiện nay.

Xem video: Chàng trai bán kẹo kéo hát cùng Đàm Vĩnh Hưng

[mecloud]L9I2hAMI9K[/mecloud]

Ai đúng ai sai không cần đứng chính nữa nếu chúng ta tin vào luật "nhân quả" và "tổ nghiệp" thì không sớm muộn những ai gieo gió sẽ gặp bão.

Anh chàng bán kẹo kéo kia chưa phải là đồng nghiệp và cũng chưa ăn cùng chén cơm tổ nghiệp với chúng ta, hắn ta chỉ là lý do để thử thách bản lãnh của chúng ta thôi. Hãy vượt qua thử thách đó và hãy coi đây là một kinh nghiệm trong bao ngàn kinh nghiệm chúng ta đã trải qua."

Những chia sẻ của ông xã Thu Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồng tình và mong "cuộc chiến" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê sớm chấm dứt.

Theo tin tức được biết, hiện chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa đã thực hiện xong ca phẫu thuật chỉnh sửa mũi, cà thẹo, cấy mớ toàn mặt với sự đâu tư của nam Ca sĩ Quang Lê lên tới 322 triệu.

Dù đứng ra tài trợ kinh phí cho "Đan Nguyên đường phố" nhưng Quang Lê khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng bởi không muốn tiếp tục gây mâu thuẫn và căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng. 

Còn về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau khi nghe lời khuyên của Mỹ Tâm bỏ qua scandal với Quang Lê, nam ca sĩ ngập ngừng đôi chút rồi quyết định chiều lòng cô. Anh nói: “Đừng nói lớn hay nhỏ tuổi, ai khi yêu cũng "ngu" như nhau cả. Trước giờ chưa có ai thắng cương ngựa Đàm Vĩnh Hưng được, anh sẽ vì em làm điều này”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news