Tin mới

Chồng Thu Phương xác nhận vợ làm giám khảo Giọng hát Việt 2015

Thứ tư, 11/03/2015, 14:41 (GMT+7)

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa xác nhận thông tin Thu Phương làm giám khảo Giọng hát Việt 2015 là hoàn toàn chính xác.

Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa xác nhận thông tin Thu Phương làm giám khảo Giọng hát Việt 2015 là hoàn toàn chính xác.

 

Dũng Taylor - chồng của Thu Phương cho biết, nữ ca sĩ sẽ không làm giám khảo của chương trình tuyển lựa ca sỹ 'hot' nhất hải ngoại nữa mà sẽ làm Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015.

Trên Giadinh.net, Ông bầu Dũng Taylor cho biết: 'Thu Phương đã ba mùa làm giám khảo chương trình tuyển lựa ca sĩ hot nhất hải ngoại VStar cho trung tâm Thúy Nga. Năm nay, VStar sẽ vắng mặt Thu Phương một mùa nhưng hy vọng khán giả hải ngoại vẫn sẽ thấy và nghe được tiếng nói của giám khảo Thu Phương trong một vai trò mới'.

Lần này Thu Phương sẽ ngồi chiếc ghế nóng cùng ba đồng nghiệp khác. Tuy chưa biết hết danh tính nhưng theo thông tin thì họ đều gọi Thu Phương là đàn chị theo tuổi nghề. Tuy nhiên, vì sự vắng mặt của Thu Phương trong nước suốt 11 năm qua khiến cho lượng fan của Thu Phuơng so với ba đồng nghiệp kia có sự chênh lệch rõ ràng. Vì thế, đây được xem thử thách lớn đối với Thu Phương và tôi.

Với tư cách của một nhà tổ chức văn nghệ tại hải ngoại và nhà quản lý, tôi chỉ mong rằng Thu Phương sẽ tìm ra được những tài năng mới để đồng hành cùng Thu Phương và trung tâm của mình trình làng khán giả hải ngoại sau khi chương trình kết thúc- Dũng Talor nói thêm.

Như vậy, sau Tuấn Hưng, Thu Phương sẽ chắc chắn góp mặt trong “bộ tứ quyền lực” của Giọng hát Việt 2015. Việc Mỹ Tâm làm HLV Giọng hát Việt 2015 dù đã chắc chắn đến 90% nhưng vì nữ ca sĩ chưa lên tiếng nên dư luận vẫn còn nhiều đồn đoán.

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news