Tin mới

Chồng thường xuyên vào ứng dụng hẹn hò tán gái, còn nhắn tin muốn có con với bạn gái từ năm 14 tuổi, mẹ bầu hỏi có nên ly hôn?

Thứ sáu, 20/07/2018, 16:56 (GMT+7)

Tuy thương yêu vợ, nhưng anh chồng lại có một tính xấu là hay trăng hoa, tán tỉnh phụ nữ khác, thậm chí muốn có con cả với bạn gái cũ từ năm 14 tuổi khiến người vợ khó lòng tha thứ.

Tuy thương yêu vợ, nhưng anh chồng lại có một tính xấu là hay trăng hoa, tán tỉnh phụ nữ khác, thậm chí muốn có con cả với bạn gái cũ từ năm 14 tuổi khiến người vợ khó lòng tha thứ.

Trước khi kết hôn, hai vợ chồng thường có khoảng thời gian tán tỉnh làm quen và tìm hiểu mọi tính xấu của nhau để dần dần dung hòa và có thể gắn bó với nhau trong suốt những năm sau này.

Dù rất yêu thương, cưng chiều, quan tâm vợ con nhưng anh chồng trong câu chuyện này lại có một tính xấu khó có thể chấp nhận được là hay trăng hoa, tán tỉnh phụ nữ khác. Trong thời gian mang bầu, không ít lần bắt quả tang chồng tham gia các ứng dụng hẹn hò để nhắn tin, trò truyện với các cô gái trẻ đẹp. Tuy nhiên, người vợ vẫn nhắm mắt cho qua để giữ hạnh phúc gia đình. 

Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự việc chính là việc chị vợ phát hiện chồng nhắn tin tán tỉnh, đặc biệt là muốn bạn gái từ năm 14 tuổi sinh con cho mình. Theo chia sẻ của chị vợ, dù cũng yêu vợ nhưng anh chồng vẫn chẳng thể bỏ được tính trăng hoa. Nên sau khi bị phát hiện dù đã xóa tin nhắn, chặn Facebook và xin lỗi nhưng cô vợ vẫn băn khoăn, xem có nên nhẫn nhịn tiếp tục hay sẽ ly hôn. 

Chồng thường xuyên vào ứng dụng hẹn hò tán gái, còn nhắn tin muốn có con với bạn gái từ năm 14 tuổi, mẹ bầu hỏi có nên li hôn? - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

"Theo các mom như vầy em có nên li hôn không ạ.Em lấy Chồng được gần 2 năm ở cùng gia đình chồng. Ba mẹ chồng cực kì tốt chăm sóc em còn hơn ba mẹ đẻ, chồng em thì yêu thương lo cho em. Ngày nghỉ cũng ở nhà 2 đứa hẹn hò đi dạo như lúc yêu mặc dù vợ chồng trẻ không giàu nhưng tạm gọi là đủ ăn đầm ấm hạnh phúc. Em mang bầu 1 tay nhà chồng và chồng lo hết mọi việc, chồng cũng chăm lo thuốc thang đút cơm đút cháo khi em nghén. 

Vậy mà cứ hở ra là lén lút nhắn tin với gái. gái nào cũng nhắn các mom ạ. Điện thoại anh ấy là vô vàn các app hẹn hò làm quen. Vớ được ai là nhắn tin với người đó. Bắt được bao nhiêu lần rồi cũng tha thứ vì hứa sẽ sửa. Đỉnh điểm là lúc em mang bầu được 36-37 tuần thì phát hiện anh ta nhắn tin cho bạn em. Lúc đó em shock lắm xém xíu nữa là sinh non nhưng vì yêu em cũng chấp nhận bỏ qua. 

Giờ em mới sinh em bé được 20 ngày thì lại phát hiện anh ta nhắn tin cho con bạn gái cũ cách đây 10 năm tức là lúc đó anh ta mới có 14 tuổi. Nhắn tin tán tỉnh kêu không ngày nào quên được cô ấy, chỉ có cô ta mới hiểu được lòng anh ấy. 

Chồng thường xuyên vào ứng dụng hẹn hò tán gái, còn nhắn tin muốn có con với bạn gái từ năm 14 tuổi, mẹ bầu hỏi có nên li hôn? - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

 Cô gái đó nhắn tin lại là thấy anh đã kết hôn sinh con rồi thì anh ta trả lời là có con nhưng vẫn thích cô ta và muốn cô ta sinh con cho anh. Vợ chồng em ở xa nhau hơn 2 tháng rồi và anh ấy nhắn tin kêu cô ta lại nhà vì đang ở một mình. Em phát hiện thì ngay lập tức xoá tin nhắn, xoá kết bạn, gọi điện về cho em cho mẹ chồng em khóc lóc xin tha thứ. Nói chỉ là buồn nên tán tỉnh chơi thôi. Nhưng hết lần này đến lần khác em bắt được nên em nản quá các mom. Bỏ thì thương vương thì tội. Giờ em đang rối lắm cầm tờ đơn li hôn trên tay mà cứ chần chờ không biết nên viết hay không nữa", tài khoản N.N. chia sẻ. 

Ngay sau khi những dòng tâm sự của cô vợ trẻ khi 5 lần 7 lượt phát hiện chồng nhắn tin tán tỉnh gái lạ, thậm chí cả bạn của vợ và người yêu cũ được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.  

Nhiều chị em sau khi đọc được câu chuyện đã thẳng thắn khuyên cô vợ nên ly hôn, một mình nuôi con bới "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời". 

"Chủ động tán tỉnh như thế thì không chấp nhận được. Đấy là mình mới bắt quả tang nhắn tin, chứ đằng sau có biết lão ấy có hẹn hò, léng phéng với người khác? Nói chung sống với nhau mà cứ Ngoại tình dù kể là tin nhắn thì cũng không thể tha thứ", chị H.A bức xúc lên tiếng.

"Nếu yêu vợ thật lòng thì không có chuyện ở bên mình mà lại đi tán tỉnh người khác đâu chị ơi. Cố níu kéo chỉ thêm mệt mỏi, ức chế tinh thần mình thôi. Dứt khoát một lần xem anh ta định như nào", một người khác cũng lên tiếng.

Bên cạnh đó, sau khi đọc hết câu chuyện, nhiều chị em lại cho rằng nên suy nghĩ kỹ vì con nhỏ và cho chồng thêm một cơ hội cuối để sửa sai. 

"Được cha mẹ chồng thương như vậy thì mỗi lần bắt được có bằng chứng thì em đưa ra cho cha mẹ chồng xử, cho họ biết để sau này họ không trách em. Không ai hoàn hảo cả, hãy cố gắng khuyên nhủ chồng và biết tha thứ chồng vẫn thương yêu mình không sợ đâu, rồi sẽ ổn thôi", tài khoản D.T bày tỏ quan điểm.

Chị N.T.L chia sẻ câu chuyện của bản thân, "Mình có chồng được hơn năm và có bé được 20 ngày nhưng mà chồng cứ như là không có, cứ mở mắt ra là đi từ sáng đến tối mới về nhà ngủ. Động hỏi tới là gây gổ cãi nhau, nhiều khi cũng muốn ly hôn, ôm còn về nhà mẹ đẻ lắm nhưng thương bố mẹ chồng. Ông bà cứ khóc, không lỡ xa cháu. Nên thôi thì vì đứa con chị ạ... Chia tay thì nhẹ nhõm cho bản thân nhưng lại khổ con sau này. Được bố mẹ chồng ủng hộ thì chị với mẹ chồng bày mưu làm cho chồng chừa đi, bỏ cái tính tà lừa tán gái trên mạng đi chứ bỏ giờ tội con cái lắm".

Hiện, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của hội chị em.

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news