Tin mới

Lộ dàn siêu xe đắt tiền của chồng tin đồn người mẫu Trang Trần

Thứ tư, 06/05/2015, 09:03 (GMT+7)

Những hình ảnh, tin nhắn qua lại trên facebook người mẫu Trang Trần cho thấy cô đang có mối quan hệ khá mật thiết với người đàn ông tên Louis Trần.

Những hình ảnh, tin nhắn qua lại trên Facebook người mẫu Trang Trần cho thấy cô đang có mối quan hệ khá mật thiết với người đàn ông tên Louis Trần.

Trang Trần là người mẫu cá tính và thẳng thắn bậc nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, riêng chuyện tình cảm cô lại khá kín tiếng. Một vài tấm ảnh ảnh hiếm hoi chụp màn hình cô gọi điện thoại Facetime với người yêu có nickname Louis Trần cùng với việc cô đang mang song thai, thêm bức hình nữ người mẫu hé lộ mặc váy cưới tại Vinpearl Resort Phú khiến không ít người cho rằng Louis Trần chính là chồng sắp cưới của Trang Trần.

Louis Trần có vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được cho là đang sinh sống tại nước ngoài. Trên trang cá nhân của mình, Louis Trần từng đăng tải hình ảnh nhiều dòng xe hơi đắt tiền mà anh sở hữu. Trong đó có ít nhất 4 chiếc và đều thuộc dòng xe sang của hãng BMW, tương đương hàng chục tỉ đồng.

Louis Trần thường xuyên khoe siêu xe trên trang cá nhân

Chia sẻ về bạn trai Việt kiều, Trang Trần từng cho biết: ‘Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa Giác Nguyên. Có lúc mệt mỏi khi đi Từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận’.

 
 

Những chiếc xe sang được chồng tin đồn Trang Trần khoe trên trang cá nhân

Trong khi chuyện tình duyên thuận lợi thì người mẫu Trang Trần lại dính vào lùm xùm với pháp luật. Trước đó, ngày 5/5, trung tá Nguyễn Quốc Hợp, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp (Công an quận Hoàn Kiếm) cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi "chống người thi hành công vụ".

Tuy nhiên, do đang mang bầu và chưa có tiền án, tiền sự nên cơ quan điều tra đã cho Trang Trần tại ngoại.

Theo điều tra, vào  tối 26/2, lực lượng Công an phường Hàng Buồm phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện (thuộc phường Hàng Buồm) nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên, lúc này diễn viên Trang Trần bước ra khỏi xe taxi và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ, chống đối các chiến sĩ Công an phường Hàng Buồm đang thi hành nhiệm vụ.

Cơ quan điều tra xác định hành vi của Trần Thị Trang có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên ngày 27/2 đã ra quyết định bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi "chống người thi hành công vụ".

Sau 2 ngày bị cơ quan điều tra tạm giữ, tối 1/3, Trang Trần đã viết bản kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái, khi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng. Cô bày tỏ sự ân hận về lỗi lầm mình gây ra, mong muốn được các cơ quan pháp luật xem xét, tạo điều kiện được sửa chữa.

Vụ án đang được Công an quận Hoàn Kiếm tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chồng Trang Trần