Tin mới

Chống trả nhóm cưỡng hiếp, nữ sinh Ấn Độ bị thiêu sống

Thứ ba, 12/05/2015, 11:16 (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 10 ở vùng ngoại ô của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã qua đời sau khi bị một nhóm những người đàn ông đổ dầu thiêu sống vì cưỡng hiếp không thành.

Một nữ sinh lớp 10 ở vùng ngoại ô của bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã qua đời sau khi bị một nhóm những người đàn ông đổ dầu thiêu sống vì cưỡng hiếp không thành.

Theo tin tức trên NDTV, vụ việc đau lòng xảy ra hôm 9/5. Lợi dụng khi bố mẹ nạn nhân ra ngoài đi bộ buổi sáng, một nhóm gồm Lokendra, vợ hắn ta, Archana, cùng hai tên anh em của Lokendra là Pradip và Sonu đột nhập vào nhà.

Định giở trò đồi bại nhưng gặp sự phản kháng của cô bé 15 tuổi, nhóm này đổ dầu lên người em và châm lửa.

Những người hàng xóm đã báo cho cha của bé và nạn nhân được đưa tới bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, do tình trạng cô bé bị bỏng quá nặng, bệnh viện địa phương đã từ chối chữa trị. Cô bé sau đó được đưa đến Bệnh viện Lok Nayak ở trung tâm thành phố Delhi nhưng qua đời tại đây vì bỏng nặng.

Video cô bé 15 tuổi bị nhóm nam giới thiêu sống vì cưỡng hiếp không thành:

[mecloud]FI65Sz6Eql[/mecloud]

Một sĩ quan cảnh sát cho biết họ mới nhận được thông tin và đắt bắt giữ 4 bị cáo.

Gia đình bé gái tố cáo rằng những kẻ tấn công tình dục đều sống cùng làng Banwarivas thuộc vùng ngoại ô Jewar với họ. Nạn nhân từng bị nhóm đàn ông này cưỡng hiếp hồi tháng 9/2014 rồi quay phim. Chính vợ của Lokendra là Archana đã tới vòi tiền nạn nhân. Gia đình bé gái đã hai lần đưa tiền cho chúng nhưng nhóm tống tiền vẫn muốn thêm.

Thi thể nạn nhân được bọc trong chăn và đặt sau thùng xe.

Nạn nhân sau đó đã kể lại sự việc với người cha. Cha cô bé hẹn gặp Archana hôm 8/5. Tuy nhiên, ả đã không đếm xỉa đến những lời cáo buộc của ông và hét vào mặt người đàn ông tội nghiệp.

Gia đình nạn nhân sau đó đã báo cáo sự việc đến cảnh sát nhưng không có động thái nào diễn ra từ phía cơ quan thực thi pháp luật. Người cha cáo buộc rằng sở dĩ vụ việc của họ không được cảnh sát đếm xỉa tới là bởi những bị cáo này có mối quan hệ mật thiết với cảnh sát.

 

Yên Yên (NDTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news