Tin mới

Chồng tử vong, vợ nguy kịch trong khách sạn

Thứ năm, 05/11/2015, 11:57 (GMT+7)

Tại khách sạn Hoàng Ngọc, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm hai người thương vong.

Tại khách sạn Hoàng Ngọc, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm hai người thương vong.

Báo Hà Tĩnh đưa tin, sáng nay 5/11, nhân viên Khách sạn Hoàng Ngọc (thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh) phát hiện một người đàn ông tử vong và một phụ nữ bị thương nặng trong phòng nghỉ.

Theo thông tin ban đầu trên báo Đời sống và Pháp luật, nạn nhân là anh Võ Trọng Quyết (trú tại xóm 12, xã Hương Giang, huyện Hương Khê) bị đâm dẫn đến tử vong; người phụ nữ bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hương Khê là vợ anh Quyết.

Khách sạn nơi xảy ra án mạng. Ảnh báo Giao thông.

Cũng theo báo này, vợ chồng anh Quyết hiện có 2 đứa con và ly thân từ lâu. Sau thời gian ly thân, anh Quyết vào các tỉnh phía Nam làm ăn, còn vợ xuống TP. Hà Tĩnh tìm kiếm công việc làm thuê.

Theo báo Giao Thông, tối 4/11, cả anh Quyết và chị Hiền vào thuê phòng tại khách sạn. Đến sáng nay 5/11, không thấy hai người dậy nên nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện người đàn ông thuê phòng đã tử vong, người phụ nữ đi cùng bị thương nặng.

Một số người cho biết, trên người anh Quyết có nhiều vết đâm, chị Hiền cũng bị thương, ngoài ra còn phát hiện trong phòng khách sạn có nhiều vỉ thuốc ngủ. 

Trao đổi trên Báo Giao thông, Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê xác nhận thông trên và đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện đang điều tra nên chưa có kết luận.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an