Tin mới

Chồng viết thư tuyệt mệnh chỉ chỗ phi tang xác vợ

Chủ nhật, 18/09/2016, 20:38 (GMT+7)

Sau khi tự tử, người chồng để lại lá thư tuyệt mệnh chỉ chỗ đã phi tang xác vợ trước đó nửa tháng.

Sau khi tự tử, người chồng để lại lá thư tuyệt mệnh chỉ chỗ đã phi tang xác vợ trước đó nửa tháng.

Vị trí người chồng phi tang xác vợ. Ảnh: CAND

Báo CAND đưa tin chiều 18/9, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khai quật tử thi chị Mai Thị Anh Đào (34 tuổi), ngụ tại tổ dân phố Quảng Lạc, thị trấn Đ’Ran, huyện Đơn Dương, được chôn phi tang bên cạnh nhà từ ngày 3/9. Chỗ chôn thi thể chị Mai được tiết lộ trong lá thư tuyệt mệnh mà Nguyễn Phú Thiên (36 tuổi), người chồng vừa tự tử để lại.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Lao động

Theo thông tin trên báo Lao động, tối 17/9 bà Trần Thị Trinh (70 tuổi), ngụ thôn Quảng Lập, xã Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) không thấy con trai là anh Thiên và con dâu đến đón cháu nên bà đã tới thăm các con. Đến nơi, bà Trinh thấy điện phòng khách vẫn sáng nhưng gọi không ai trả lời. Bà Trinh đi vào phía sau nhà mới tá hỏa khi phát hiện anh Thiên đã tử vong trong nhà tắm. Bên cạnh thi thể anh Thiên có chai thuốc cỏ cháy và sợi dây điện nên bà Trinh đã trình báo cho Công an địa phương.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện trên ô thông gió, một ví da màu đen bên trong có 4 lá thư tuyệt mệnh được cho là của anh Thiên để lại cho gia đình, báo Vnexpress đưa tin.

Trong thư, anh Thiên thừa nhận đã giết vợ từ hôm 3/9 do ghen tuông, sau đó chôn xác giấu sau nhà. Do quá ám ảnh nên nửa tháng sau, anh này tự tử để giải thoát.

Có một lá thư nạn nhân thuật lại quá trình ghết vợ một cách rùng rợn, theo CAND.

Ngay lập tức, Công an huyện Đơn Dương đã phong tỏa hiện trường, trình báo vụ việc lên Ban giám đốc Công an tỉnh Lâm Đông để triển khai phương án điều tra án.

Tại hiện trường khai quật thi thể chị Đào, cơ quan chức năng phát hiện thi thể được cuốn bằng túi nilon, bên ngoài cuốn nhiều băng keo và xác đang phân hủy nặng. Thi thể có nhiều vết chém ở cổ và vết bầm trên đầu.

Vnexpress đưa tin cơ quan điều tra còn phát hiện một cây búa và con dao nghi là tang vật vụ án nằm cách nhà nạn nhân khoảng 150m.

Theo người dân xung quanh, vợ chồng anh Thiên cưới nhau từ năm 2013, hiện có một co con gái 2 tuổi. Hai vợ chồng thường ngày sống hòa thuận, không có tai tiếng cãi cọ, xích mích gì.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phi tang xác