Tin mới

Chồng xây tường gạch chia đôi nhà sau khi ly dị vợ

Thứ năm, 27/10/2016, 14:19 (GMT+7)

Một người đàn ông sống tại Nga đã quyết định chia đôi căn biệt thự mà 2 người chung sống bằng cách xây một bức tường gạch ngay giữa căn nhà. 

Một người đàn ông sống tại Nga đã quyết định chia đôi căn biệt thự mà 2 người chung sống bằng cách xây một bức tường gạch ngay giữa căn nhà. 

Tờ Oddity Central đưa tin cho biết Margareta Tsvitnenko, 45 tuổi và người chồng cũ Sergei quyết định ly dị vào năm 2010 sau khi Margareta tố cáo Sergei nhiều lần tìm cách để đuổi cô và cậu con trai 12 tuổi bị tật ra khỏi nhà bằng việc tắt đi hệ thống sưởi trong mùa đông. 

Sau khi toàn án chấp nhận đơn ly dị của Margareta và đồng ý chia đôi căn nhà 3 tầng mà cả hai vợ chồng đang sống.  

Margareta cùng căn nhà bị chia đôi. Ảnh: Oddity Central

Sergei đã đệ đơn lên tòa án để xin phép xây một bức tường ngăn chính giữa ngôi nhà, ngăn đôi giữa mình và vợ cũ. 

Một chuyên gia pháp lý đã đến trực tiếp tại ngôi nhà hai vợ chồng đang sinh sống để đo đạc nhằm phân chia ngôi nhà đảm bảo công bằng nhất. 

Tuy nhiên, rắc rối phát sinh khi cầu Thang Duy nhất trong nhà để đi lên các tầng lại nằm về phía Sergei sở hữu và Margareta sẽ không thể đi lên các tầng trên.  

Theo đó, Margarete cho biết vào một buổi sáng khi cô cùng với con trai của mình đang ăn sáng thì nhóm thợ xây đã có mặt tại nhà và bắt đầu xây bức tường để chắn giữa ngôi nhà. 

Bức tường chia đôi căn nhà chắn ngang cầu thang. Ảnh: Oddity Central

Margareta ngăn lại thì nhóm người này đưa ra quyết định của tòa án trong đó cho biết chồng cũ của cô có quyền làm mọi điều ở phần nhà của mình và cô sẽ phải tự xây cầu thang riêng để lên các tầng phía trên. 

Cô đã phải gọi điện cho lực lượng cứu hỏa để đưa bạn của mình đang ngủ trên tầng 3 xuống vì bức tường đã bức toàn bộ phần cầu thang đi xuống dưới.  

Mặc dù cô đã nộp đơn kiện chồng cũ của mình để phá đi bức tường nhưng tòa án đã bác đơn kiện và cô hiện cũng không đủ kinh phí để xây cầu thang lên các tầng phía trên.

Chia sẻ về lý do không bán đi ngôi để chia đôi số tiền bán được, Margareta cho biết thị trường bất động sản tại Nga hiện đang rơi vào khủng hoảng và họ không thể tìm được người mua căn nhà với mức giá hợp lý nên đã quyết định giữ lại căn nhà này.

Hồng Hạnh (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: căn biệt thự