Tin mới

Chồng xích cổ vợ, nhốt trong nhà gây phẫn nộ

Thứ hai, 05/06/2017, 18:00 (GMT+7)

Vợ chồng nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã, chị T. đã bỏ về bố mẹ đẻ ở. Sau khi thuyết phục vợ về nhà, người chồng đã nhốt vợ trong phòng, dùng xích khóa lại. Hình ảnh này bị phát tán trên mạng facebook gây phẫn nộ dư luận.

Do nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã, chị T. đã bỏ về bố mẹ đẻ ở. Sau khi thuyết phục vợ về nhà, người chồng đã nhốt vợ trong phòng, dùng xích khóa lại. Hình ảnh này bị phát tán trên mạng Facebook gây phẫn nộ dư luận.

Chị P.T.T. bị chồng dùng xích, khóa nhốt trong phòng khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: FB

Theo thông tin trên Tiền phong, VietNamNet, chiều 5/6, Đại tá Lương Ngọc Hòa - Trưởng công an huyện Kiến Xương (Thái Bình), cho biết cơ quan chức năng đã triệu tập Lại Thanh Tùng (SN 1973, ở Trà Giang) lên làm rõ việc bạo hành với vợ.

Nạn nhân trong vụ bạo hành này là chị P.T.T. (35 tuổi, xã Trà Giang, huyện Kiến Xương). Chị T. bị chính người chồng đầu gối tay ấp dùng xích và khóa xích cổ, nhốt trong nhà vào sáng nay.

Trước đó, người dùng Facebook có tên T.T.T chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh một người phụ nữ nhốt trong nhà, trên cổ bị cuốn một dây xích cùng với ổ khóa với đôi mắt đẫm nước.

Thông tin kèm theo bức ảnh thể hiện người phụ nữ trên bị người chồng xích cổ. Sự việc xảy ra ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
 
“Chồng đi gái gú về xích cổ vợ, bẻ gãy 2 tay con trai lớn... Mong chính quyền vào cuộc đòi lại công bằng cho người phụ nữ. Bác gái (người phụ nữ trong ảnh) hiền lắm, ở nhà làm may nuôi 2 con, 1 trai, 1 gái, mà bị chồng đối xử như thế này, em cũng thấy phẫn uất thay…", Facebooker T.T.T chia sẻ trên trang cá nhân.

Chứng kiến hình ảnh này, hàng nghìn người dùng mạng xã hội đã kịch liệt lên án, bày tỏ phẫn nộ trước hành động xích cổ vợ của người chồng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự thương cảm với người phụ nữ.

Liên quan tới sự việc trên, Đại tá Hòa cho biết, vợ chồng chị T. có xích mích từ lâu, nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã. Vì không chịu được, chị T. bỏ về bố mẹ đẻ ở.

Ngày 4/6, Tùng đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục vợ về. Khi về đến nhà, Tùng đã nhốt vợ trong phòng, dùng xích khóa lại và tiếp tục đi làm. Chị T. sau đó đã gọi điện cho bố mẹ đẻ, gọi hàng xóm đến giải cứu.

"Sự việc chị T. bị chồng là Lại Thanh Tùng (SN 1973) xích cổ là có thật nhưng việc bẻ gãy 2 tay con là chưa chính xác. Vụ việc mới xảy ra sáng nay và đang được công an sở tại điều tra làm rõ nguyên nhân", Đại tá Hòa thông tin thêm.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tùng đã thừa nhận có mâu thuẫn với vợ và trong lúc tức giận, Tùng xích cổ vợ nhốt trong nhà. Con trai lớn của Tùng (đang học lớp 10) thấy vậy liền can ngăn thì bị Tùng cho rằng hỗn láo đã vặn 2 tay con.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news