Tin mới

Nam ca sĩ Chris Brown cầu xin siêu mẫu gốc Việt tha thứ

Thứ ba, 23/02/2016, 16:54 (GMT+7)

Nam ca sĩ Chris Brown đã sáng tác một bài hát mới với nội dung viết về người bạn gái cũ Karueche Trần sau khi cặp đôi chia tay.

Nam ca sĩ Chris Brown đã sáng tác một bài hát mới với nội dung viết về người bạn gái cũ Karueche Trần sau khi cặp đôi chia tay.

Được biết, nam ca sĩ Chris Brown và Karueche Trần quen nhau và hẹn hò được ba năm. Tuy nhiên, sau ba năm hẹn hò nữ người mẫu đã phát hiện ra Chris Brown có con riêng sau cuộc tình một đêm với một sinh viên điều dưỡng.

Chris Brown và Karueche Trần.

Cô đã vô cùng đau khổ và tức giận, sau đó cô lập tức chia tay với nam ca sĩ và không một lần nhìn mặt anh. Sau một năm chia tay, Chris Brown liên tục nhớ nhung người bạn gái cũ, anh đã sáng tác ca khúc mới Back to Sleep với lời muốn nói mong bạn gái cũ sẽ trở về bân anh.

Ca khúc là những lời mà nam ca sĩ muốn gửi tới Karrueche Trần: "Bây giờ em đang ở nơi đâu, đã một năm trôi qua. Em yêu, anh vẫn chưa được gặp em, em biết rằng anh nhớ em rất nhiều. Xin hãy để anh được yêu em, được ngủ bên em lần nữa".

 

Chris cũng xin được bạn gái tha lỗi: "Anh biết chúng ta không còn nói chuyện với nhau nữa. Nhưng anh chỉ muốn nói với em rằng anh thực sự xin lỗi... Anh chỉ muốn được yêu em. Xin đừng thử thách anh nữa". Sau đó, Chris thậm chí gọi đích danh tên người yêu cũ: "Các bạn muốn tôi nói tên cô ấy ư? Đó chính là Karrueche!".

Chris Brown và con gái.

Sau khi chia tay bạn gái, anh tập trung vào việc chăm sóc con gái hai tuổi và không nghĩ đến chuyện hẹn hò ai. Karrueche Trần thì tận hưởng cuộc sống độc thân và dành thời gian phát triển sự nghiệp người mẫu.

Karrueche Trần, tên thân mật là Kae, sinh năm 1988 tại Los Angeles, Mỹ. Mẹ cô là người Việt Nam, bố là người Mỹ gốc Phi. Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng cô được đánh giá là người mẫu ảnh gợi cảm ở Hollywood. Cái tên Karrueche Trần chỉ được chú ý sau khi cô trở thành bạn gái của chàng ca sĩ da màu Chris Brown. Sự nghiệp cũng như đời sống tình cảm của người mẫu gốc Việt thường xuyên bị truyền thông săm soi. 

Ảnh: hollywoodlife

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karrueche Trần