Tin mới

Chú chó bị cán chết ở bãi đỗ xe, chủ nhân đăng đàn tố cáo gây tranh cãi lớn trên MXH

Thứ hai, 19/11/2018, 17:05 (GMT+7)

Clip được đăng lên mạng xã hội ngày 19/11 khiến cư dân mạng chú ý và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Clip được đăng lên mạng xã hội ngày 19/11 khiến cư dân mạng chú ý và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.

Tình trạng gia súc, gia cầm, vật nuôi thả rông, lấn chiếm đường giao thông ở nước ta không hiếm. Nhiều khi chủ của các loại vật nuôi này còn cho chúng lên cả đường cao tốc để chăn thả gây ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng. Trong các thành phố, khu đông dân cư, chó, mèo, người bạn của mỗi gia đình, cũng gây ra không ít vụ tai nạn đáng tiếc khi bất ngờ chạy qua đường làm người tham gia giao thông không tránh kịp.

 

Mới đây, một thành viên đã đăng lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh chiếc ô tô di chuyển trong bãi đỗ xe chẳng may chèn vào một con chó kèm theo lời chia sẻ:

''Chiếc xe này gửi ở nhà em, rồi đâm chết con chó của em sau đó không được 1 lời xin lỗi còn cãi láo nữa. Đâm xong thì chú chó đi vài phút rồi chết. Nhà em nuôi nhiều chó nên cưng chiều lắm, thế mà giờ mắt nhìn thấy nó bị người ta đâm vậy xót xa  Nếu chủ chiếc xe xin lỗi tử tế được 1 câu thì cũng đỡ. Nhưng chị còn nói do chó chạy linh tinh, đâm chết cũng phải. Vì bãi gửi xe nhà em nên chó nhà e hay chạy quanh quanh , bình thường đâu có sao đâu?''.

Được biết, chú chó sau khi bị đâm chỉ đi được vài bước rồi tử vong. Do quá thương chú chó cưng của mình, chủ nhân của nó đã trích lại camera an ninh sau đó đăng lên Facebook để tố cáo. Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng nhất là các bạn trẻ yêu động vật.

Một vài người bình luận cho rằng lái xe hơi quá đáng khi cán vào chú chó như vậy, tuy nhiên bên cạnh đó thì nhiều người lại đưa ra bình luận trái chiều. Họ cho rằng chó được thả rông, lại chạy vào đúng điểm mù của xe nên dù có đâm vào thì tài xế cũng không thể biết được.

Hoàng Tuân

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news