Tin mới

Chú chó bơi hơn 2km trong bão để tìm chủ

Thứ hai, 22/12/2014, 15:16 (GMT+7)

Chú chó đã sống sót một cách thần\nkỳ trong trận lũ lụt, bơi vào bờ, chạy đến nhà thờ và chờ đợi người chủ của\nmình.

Một người đàn ông ở Sausalito, California, Mỹ có ngôi nhà bị cơn lũ kinh hoàng nhấn chìm vào tuần trước đã được đoàn tụ với chú cho cưng của ông. Chú chó đã sống sót một cách thần kỳ trong trận lũ lụt, bơi vào bờ, chạy đến nhà thờ và chờ đợi người chủ của mình.

Chú chó Daisy

Ông Steve Alioto có mọi thứ mình yêu quý trên chiếc tàu ở Sausalito, neo ngoài vịnh vì không có đủ tiền để vào bến cảng. Trở về tàu sau khi giúp một người bạn tìm ngôi nhà đã bị nhấn chìm của họ thì ông nhận ra chiếc thuyền đã bị nhấn chìm chỉ còn trơ mỗi cột buồm nhô lên khỏi mặt nước.

Trên con thuyền cũng có người bạn đồng hành trung thành của Steve, chú chó tên là Babe đã được ông đổi tên thành Daisy. Steve nghĩ rằng nó đã bị chìm cùng với chiếc thuyền nhưng chú chó màu nâu và trắng to lớn đã thoát được và tìm đường bơi về nhà.

Xem thêm Video chó hoang xẻ thịt linh dương đầu bò :

Sau khi bơi được 1 dặm rưỡi (hơn 2,4 km) trong bóng tối giữa dòng nước lũ cuồn cuộn, Daisy đã tìm đến một nhà thờ nơi nó và Seve thỉnh thoảng thường đến nhận những bữa ăn miễn phí. Steve đến đó vào hôm thứ 6 (19/12), sau cơn bão, và Đức cha Paul Mowry ở nhà thờ Sausalito Presbyterian đã nhận ra cặp đôi thân thiết.

 Stephen Alioto đoàn tụ cùng chú chó Daisy của ông

Cuộc đoàn tụ xúc động của ông Alioto và Daisy

“Đức cha Paul chạy đến chỗ tôi và nói: “Có phải con chó của anh tên là Babe?" Tôi cho biết đó là tên trước kia của nó. Ông nói: "Đó vẫn là tên của nó chứ?" Và tôi nói: "Vâng". Ông nói tiếp: “Nó vẫn còn sống." Và tôi đã khóc rất nhiều”, ông Alioto cho hay.

Daisy và Steve hiện vẫn là những người không nhà không cửa, ở nhờ trên một con thuyền của bạn ông.

Theo Chi MK (sanfrancisco.cbslocal.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news